ยิงเอ็ม79 ลงหน้าบ้านทรงไทยที่พัก ‘พุทธอิสระ’ การ์ดเจ็บเล็กน้อย 2

ภาพ : จส.100ภาพ : จส.100

ยิงเอ็ม79 ลงหน้าบ้านทรงไทยที่พัก ‘พุทธอิสระ’ การ์ดเจ็บเล็กน้อย 2

 เมื่อเวลา 22.15 น. วันที่ 11 พ.ค. ร.ต.อ.วิทยา คงทอง พงส.สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายยิงเอ็ม 79 ลงบริเวณร้านกาแฟ ด้านหน้ากองพัน ปตอ. ถนนแจ้งวัฒนะ ขาเข้า ซึ่งอยู่ใกล้บ้านทรงไทยเป็นที่พักของพุทธอิสระ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่อีโอดี ทหารบก และเจ้าหน้าทหาร ก่อนรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงไทยสูงสองชั้น จากการตรวจสอบบริเวณสนามหญ้าด้านหน้าร้านกาแฟดังกล่าว

พบหลุมดินเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดประมาณ 12 นิ้ว โดยรอบมีเศษดินกระจัดกระจายเต็มพื้นที่ จากการตรวจสอบพบสะเก็ดโลหะ คาดว่าเป็นชิ้นส่วนระเบิดขนาดเล็ก 1 ชิ้น เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ยังพบว่ามีการ์ดกลุ่ม กปปส. ที่รักษาการบริเวณดังกล่าว บาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 2 ราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พยาบาลได้นำตัวส่ง ร.พ.มงกุฎวัฒนะ โดยหนึ่งรายเป็นชายถูกสะเก็ดโลหะเข้าที่ต้นคอเป็นบาดแผลเล็กน้อย

 และอีก 1 ลูก ตกบริเวณข้างกองรักษาการของกรม ปตอ.1 ซึ่งระเบิดกระทบกิ่งไม้ แตกกลางอากาศก่อนลงถึงพื้น จุดนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
 
 เบื้อง ต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถเข้าที่เกิดเหตุได้มีเพียงเจ้าหน้าที่ทหาร เท่านั้นที่เข้าไปตรวจสอบซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการประสานทางกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. เวที แจ้งวัฒนะ เพื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในภายหลัง รวมทั้งขณะนี้ทางผู้ชุมนุมยังไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ ได้แต่อย่างใด 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์