ยิงเสี่ยปุ๋ยตรากิเลนดับอุกอาจกลางเมืองระยอง

วันนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน บริเวณถนนจันทอุดม หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาจันทอุดม

ทางเข้าโรงแรมสตาร์พลาซ่าศูนย์การค้าระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายมานพ เตียวสุวรรณ อายุ 37 ปี รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.ระยอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์สีดำ ทะเบียน ชฐ 4169 กรุงเทพฯ จอดอยู่ข้างธนาคารกสิกรไทย ห่างไปเล็กน้อยพบเศษหัวกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 หัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างจุดพบเศษหัวกระสุนปืนไปเล็กน้อย บริเวณหน้าร้านเสริมสวย สุมาลีบิวตี้ พบรอยเลือดเปื้อนที่บริเวณไฟหน้ารถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้าแค๊ป สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บย 8417 ระยอง และที่พื้นถนนพบกระดาษเปื้อนเลือดตกอยู่  


เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนชาวบ้านใกล้เคียง ซึ่งเห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ขณะที่ผู้ตายขับรถยนต์มาจอด และเดินลงจากรถ คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ นั่งซ้อนท้ายกันมา 2 คน


โดยคนนั่งซ้อนท้ายสวมกางเกงยีนส์ สวมหมวกแก๊ปสีดำ ใส่เสื้อสีขี้ม้าแขนยาว จากนั้นคนร้ายได้ลงจากรถ และเดินตามผู้ตายมาติดๆ พร้อมกับชักอาวุธปืนพกสั้นจ่อยิงผู้ตายจนล้มลง แล้วจ่อยิงซ้ำอีกจำนวนหลายนัด ก่อนวิ่งถือปืนผ่านหน้าร้านอาหารปัญญา เพื่อไปนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มาด้วยกัน และขับหลบหนีไปทางสี่แยกเกาะกลอย โดยมีรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กฉ-3175 กรุงเทพฯ มารอรับมือปืนแล้วขับหนีไป

 
โดยจากการตรวจสอบป้ายทะเบียนรถของคนร้าย ทราบว่า เป็นป้ายทะเบียนรถกระบะของนายบุญธรรม เผื่อนสา อายุ 44 ปี เลขที่ 33/172 หมู่ 4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบรายละเอียด 


ด้านนางสุมิตรา โชคเจริญทรัพย์ ภรรยาผู้เสียชีวิต ซึ่งทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพของสามีที่ รพ.ระยอง พร้อมกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุสามี ได้เดินทางมาโอนเงินที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาจันทอุดม โดยสามีทำธุรกิจปุ๋ยเคมี ตรากิเลน ที่ จ.สระบุรี โดยก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับนักธุรกิจปุ๋ยเช่นเดียวกันใน จ.สระบุรี และมีการแจ้งความดำเนินคดีเรื่องปุ๋ยปลอม และเคยมีนายตำรวจภูธรภาค 3 มาเคลียร์ปัญหาให้ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามจับกุมนักธุรกิจรายดังกล่าวได้ที่จ.สกลนคร

 
พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิต

ดังนั้น จึงขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนหาหลักฐาน เพื่อนำญาติผู้เสียชีวิตมาสอบสวนก่อน จึงจะทราบสาเหตุการตาย โดยขณะนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากคนร้ายกระทำการอุกอาจกลางเมืองระยอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์