ยิงเพื่อนโดนลูก 6 ขวบตาย

ชวนกันนั่งก๊งสุราที่บ้านมีปากเสียงเรื่องเงินทอง ตร.กล่อมจึงยอมมอบตัว

หนุ่มค้ายาบ้าซัลโวเพื่อนกับเมียเจ็บ แถมกระสุนลูกหลงพลาดถูกลูกชายตัวเองดับ หลังเพื่อนควงเมียมานั่งก๊งเหล้าที่บ้าน พอเมาได้ที่เกิดมีปากเสียงกันเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หลังก่อคดีแล้วพลาดยิงลูกตาย เสียใจหนักเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้าน ตำรวจยกกำลังปิดล้อมเกลี้ยกล่อมนาน 3 ชม. ยอมมอบตัว แต่ยังไม่ยอมให้การ ตร.สงสัยสาเหตุมาจากเคลียร์เงินค้ายาไม่ลงตัว
 
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 3 มี.ค. ร.ต.ท.ชัยยศ พลเดช ร้อยเวร สภ.อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 3 ต.พนมสารคาม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกก. และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บมี 3 ราย ถูกพลเมืองดีนำส่งรพ.พนมสารคาม และย้ายไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ฉะเชิงเทรา คือนายประดิษฐ์ สมศักดิ์ อายุ 32 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าที่ชายโครงซ้าย อาการสาหัส นางสำเภา บุตรวัตร อายุ 27 ปี ภรรยา ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ขาขวา และ ด.ช.สัมพันธ์ เมฆจันทร์ อายุ 6 ขวบ ถูกยิงด้วยปืนกระบอกเดียวกันเข้าที่ใต้ตาซ้าย อาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนมือปืนทราบว่าคือนายคำรณ กุลบุตร อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุ และเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ช.สัมพันธ์ หลังก่อเหตุเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้าน พ.ต.อ.สุกิตติ จึงเรียกกำลังมาเสริมรวมกว่า 60 นาย และปิดล้อมตัวบ้านไว้ ป้องกันคนร้ายหลบหนี
 
จากนั้น พ.ต.อ.สุกิตติ พยายามตะโกนเกลี้ยกล่อมนายคำรณให้วางอาวุธและเข้ามอบตัว แต่ไม่สำเร็จ

กลับถูกนายคำรณใช้ปืนยิงสวนออกมา 2 นัด จนตำรวจต้องหลบกระสุนกันวุ่น อย่างไรก็ดี หลังตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมง สุดท้ายนายคำรณยอมเดินถือปืนขนาด .38 ซึ่งเป็นทูตมรณะออกมามอบตัวแต่โดยดี ตำรวจจึงรีบควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้นนายคำรณเอาแต่ซึมเศร้าและยังปิดปากเงียบไม่ยอมให้การใด ๆ แต่จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายคำรณเคยติดคุกในคดีค้ายาบ้าและเสพยามาแล้ว 2-3 ครั้ง ต่อมาได้นางสำเภา นาน้อย เป็นภรรยา โดยมีผู้ตายเป็นลูกติดเมียมา ก่อนเกิดเหตุนายประดิษฐ์กับภรรยาซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บ และเป็นเพื่อนกับนายคำรณ มาหานายคำรณที่บ้านและนั่งดื่มเหล้ากัน แต่พอเมาได้ที่เกิดโต้เถียงกันรุนแรงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ สุดท้ายนายคำรณชักปืนออกมายิงทั้งคู่บาดเจ็บ และกระสุนลูกหลงยังพลาดไปถูก ด.ช.สัมพันธ์ ลูกเลี้ยงของตัวเอง
 
หลังก่อคดีเพื่อนบ้านช่วยกันนำคนเจ็บส่งรพ.

ขณะที่นายคำรณเสียใจอย่างหนักที่พลาดยิงลูกตัวเองบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้าน กระทั่งตำรวจมาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว เบื้องต้นตำรวจคาดว่านายคำรณกับเพื่อนอาจจะเคลียร์ปัญหาเรื่องหนี้สิน หรือเคลียร์เงินค้ายาบ้าไม่ลงตัว จึงทะเลาะกันบานปลายถึงขั้นยิงกัน อย่างไรก็ดี ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์