ยิงเผาขนโชเฟอร์รถทัวร์คาสายใต้ดับสยอง

เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 16 ธ.ค. พ.ต.ท..ศิริพงษ์ เพื่อนสงคราม พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตภายที่ลานจอดรถสถานีขนส่งกรุงเทพ (สายใต้ใหม่) ถนนบรมราชชนนีขาออก แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหน้า ซึ่งเป็นลานจอดรถชานชาลาที่ 5 ของผู้โดยสารขาเข้า เจ้าหน้าที่พบศพ นายประเทือง อินเรน อายุ 34 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 9 ต.ร่มเมือง อ.เมือง จ..พัทลุง สภาพศพ สวมเสื้อโปโลสีขาวลายทางสีฟ้า นุ่งกางเกงยีน นอนหงายจมกองเลือด อยู่บนพื้นข้างประตูด้าน ซ้ายของรถทัวร์ของบริษัท ทรัพย์ไพศาลทัวร์ จำกัด แบบวีไอพี 24 ที่นั่ง สีชมพู-ขาว ทะเบียน 13-5940 กทม.เลขข้างรถ 988-2 วิ่งระหว่างกรุงเทพ-สตูล มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .380 เข้าที่เนินหัวหน่าว 6 นัด หัวกระสุนทะลุไปออกที่ก้นตุงอยู่ในกระเป๋าหลังกางเกงยีน 3 หัว อีก 3 หัว ทะลุออกที่เอวขวา แต่ไม่พบหัวกระสุน และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ตกอยู่ใกล้ศพ 6 ปลอก

     จากการสอบสวน นายประพันธ์ เกื้อวงค์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 10 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ให้การว่าขับรถเป็นคู่กะกับผู้ตาย มาประมาณ 4 ปี ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ขับรถรับผู้โดยสารจาก จ.สตูล มาส่งที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ โดยขับมาคนเดียวไม่ได้ให้ตนเปลี่ยน ส่วนตนเองนอนหลับอยู่ในห้องด้านหลังเบาะคนขับ มารู้สึกตัวเมื่อผู้ตายนำรถเข้าเทียบท่าที่ชานชาลา 5 เมื่อเวลาประมาณ 05.45 น. จากนั้นผู้โดยสารก็ทยอยกันลงจากรถทางประตูด้านหลัง  ในระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูรถด้านหน้าเรียกผู้ตาย แต่พอผู้ตายลุกจากเบาะคนขับไปเปิดประตูด้านซ้าย ก็มียินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดเมื่อลุกจากที่นอนไปดูก็พบว่าผู้ตายถูกยิงจนเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุการตายในครั้งนี้ตนไม่ทราบจริงๆ ว่า ผู้ตายไปมีเรื่องกับใครเพราะตั้งแต่คบกันมาก็เห็นเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน แม้จะเคยมีปากเสียงกับเพื่อนๆ ในกลุ่มคนขับรถทัวร์บ้างแต่ก็ไม่มีประเด็นใดที่ใหญ่หลวงถึงขนาดต้องเอาชีวิตกัน

       นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า เห็นผู้ตายขับรถมาเทียบที่ชานชาลา โดยมีผู้โดยสารทยอยลงมาจากทางประตูด้านหลัง ระหว่างนั้นเห็นคน ร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ผิวคล้ำ สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อคลุมลายพราง ทหาร นุ่งกางเกงยีน เดินไปเคาะเรียกผู้ตายที่ประตูหน้ารถ แต่พอผู้ตายลุกจากเบาะมาเปิดประตูให้ คนร้ายก็ชักปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ทันที 6 นัดซ้อน ต่อหน้าผู้โดยสารที่กำลังกำลังตรวจสอบสัมภาระอยู่ข้างรถทัวร์คันดังกล่าว จากนั้นคนร้ายก็วิ่งหายไปทางอาคารรับผู้โดยสารด้านหน้าสถานีขนส่ง

       พ.ต.ท.สุกิจ เปิดเผยว่า แนวทางการสืบสวนขณะนี้ได้ตังไว้  3 ประเด็น  คือ เรื่องชู้สาว เรื่องความขัดแย้เกี่ยวกับผลประโยชน์ของบริษัท และ ความขัดแย้งกันระหว่างผู้ตายกับพนักงานคนอื่นในเรื่องการเช็คยอดจำนวนผู้โดยสาร ซึ่งจะเชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์