ยิงเบนซ์สาวไฮโซ รัว3นัด-ข่มขู่หนัก

"ปิยดา นราดุลย์" สาวไฮโซ ขึ้นโรงพักสน.พระโขนง แจ้งตร.ตามจับมือปืนในชุดซาฟารี ลอบยิงถล่มรถเบนซ์หมายเอาชีวิต
 
เผยเหตุเกิดขณะที่เหยื่อกำลังขับรถเบนซ์เข้าบ้านพัก ในซอยสุขุมวิท 58 ซึ่งเป็นทางแคบ พอผ่านโค้งในซอยก็ถูกยิงถล่มทันที แต่โชคดีที่กระสุนไม่ระคายผิว พลาดไปโดนกระจกรถแทน เจ้าตัวเผยไม่เคยมีปัญหากับใคร นอกจากเรื่องฟ้องร้องคนใกล้ชิดเรื่องแบ่งสมบัติกัน มีคดีอยู่ในศาล 7-8 คดี เชื่อว่าสาเหตุมาจากเรื่องนี้ ตร.ตามล่าคนร้ายแล้ว

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 ต.ค. นางปิยดา หรือสุภากร นราดุลย์ สาวคนดังในแวดวงไฮโซไซตี้ อายุ 60 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 29 ซอยสายมิตร สุขุมวิท 58 แขวงบางจาก เขตพระโขนง เดินทางเข้าพบร.ต.อ.สมเด่น แดงเครื่อง พงส.สบ.2 สน.พระโขนง เพื่อให้การเพิ่มเติมกรณีถูกลอบยิงรถเบนซ์ รุ่น 280 สีบรอนซ์ ทะเบียน 9ฬ4277 กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดก่อนถึงบ้าน 300 เมตร ภายในซอยสุขุมวิท 58

นางปิยดาให้การว่า ที่มาให้การเพิ่มเติมก็เพราะเพิ่งหายตกใจ ก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว

ในวันเกิดเหตุตนเพิ่งกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์แวดวงไฮโซด้วยกัน จากนั้นได้ขับรถกลับบ้าน พอเข้ามาในซอย ซึ่งเป็นทางแคบ ระหว่างเลี้ยวโค้งก็ถูกชายในชุดซาฟารีเดินมาใช้ปืนยิงเข้าที่กระจกทางที่ตนนั่งอยู่ 3 นัด จึงหมอบหลบกระสุน โชคดีที่ไม่ถูก หลังจากนั้นจึงโทร.แจ้ง 191 ให้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบว่าคนร้ายยิงเข้ามาที่กระจกทะลุข้างรถและหลังรถ

นางปิยดากล่าวต่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนงงมาก เพราะส่วนตัวแล้วไม่เคยมีเรื่องกับใคร ยกเว้นเรื่องการฟ้องร้องกับคนใกล้ชิด 7-8 คดี

ทั้งคดีแพ่งและอาญาเรื่องแบ่งทรัพย์สมบัติกัน เชื่อว่าสาเหตุอาจมาจากเรื่องนี้แน่นอน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำรถเบนซ์ส่งไปตรวจสอบวิถีกระสุนเพื่อหาหลักฐานต่อไป สำหรับนางปิยดาเป็นประธานฝ่ายสถานที่ในคณะกรรมการสมาชิกสมทบ สภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และยังเป็นประธานบริษัท เพียร์ คูเลอร์ ประเทศไทย จำกัด และเป็นอดีตภริยานายนิพนธ์ ศศิธร อดีต รมว.ศึกษาธิ การ และนักพูดนักปาฐกถาระดับแถวหน้าของเมืองไทย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์