ยิงเด็กปทุมวันดับ1เจ็บ3 คาดฝีมืออริต่างสถาบัน

เมื่อกลางดึกวานนี้ (19 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุยิงกันบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านมูนชายด์บาร์ ภายในพิชชี่เกสเฮ้าท์ ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบกองเลือดและเศษขวดเบียร์แตกกระจายเกลื่อน พบหัวกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 2 หัว ส่วนคนเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลศิริราช 4 ราย คือนายกรัณย์ ทองทิพย์ อายุ 19 ปี ถูกยิงแขนทะลุ นายสมชาติ จันทะโชติ อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องกระสุนฝังใน นายศิริวัฒน์ แสงพิฑูรย์ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา ทั้ง 3 คนเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตปทุมวัน ชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ และนายปณิธาน ประสานศรี อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่เป็นรุ่นพี่ชั้นปีที่ 3 ถูกยิงเข้าที่บริเวณรักแร้ด้านซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตในเวลาต่อมา
      

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มคนเจ็บประมาณ 10 คน ได้มานั่งดื่มสุราและร้องเพลงภายในห้องคาราโอเกะจนร้านเลิก

ขณะยืนรอแยกย้ายกันกลับบ้าน ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 ราย สวมหมวกกันน็อกสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ผ่านหน้า ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะชักปืนยิงใส่กลุ่มของผู้บาดเจ็บ 6 นัด จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นการล้างแค้นของกลุ่มวัยรุ่นสถาบันคู่อริ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์