ยิงเซลส์สาวคาเก๋ง เซ่นรักขม เสี่ยหนุ่มฆ่าตัวตาม

เสี่ยหนุ่มจ่อยิงแฟนสาวปางตายขณะขับเก๋งวีออสกลางเมืองระยอง แล้วยิงกรอกปากตัวเองฆ่าตัวตาย

เผยสาวปางตายขณะขับเก๋งวีออสกลางเมืองระยอง แล้วยิงกรอกปากตัวเองฆ่าตัวตาย เผยนั่งรถไปด้วยกัน โดยฝ่ายหญิงเป็นคนขับเก๋ง ทะเลาะกันเรื่องความรัก ฝ่ายชายชักปืนจ่อยิงหัวแฟนสาวจนรถเสียหลักไปเกยฟุตปาธ ก่อนยิงกรอกปากฆ่าตัวตายสยอง ชาวบ้านที่ขับรถตามไปเห็นเหตุการณ์ รีบพาหญิงสาวส่งโรงพยาบาล อาการโคม่าเพราะกระสุนเจาะขมับซ้ายทะลุขวา เผยเสี่ยหนุ่มเครียดโดนครอบครัวฝ่ายหญิงกีดกัน บังคับให้กลับบ้านที่เมืองกาญจน์จนเกิดปากเสียงกันแล้วลงเอยด้วยการยิงกันตาย

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 30 เม.ย. พ.ต.ท.อุทิศ ธรรมสมบัติ สว.เวร สภ.เมืองระยอง
 
รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงภายในรถยนต์บนถนนริมคลองชลประทาน สาย ค.2 หน้าบังกะโลระยองวิลล่า ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วฬ-7296 กทม. จอดเกยฟุตปาธอยู่

ภายในรถพบศพชายสภาพศพใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางขายาวสีดำ เลือดไหลออกจากปากและจมูก นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะด้านซ้ายข้างคนขับ

ในมือขวายังกำอาวุธปืน .32 แม็กกาซีน และที่เบาะคนขับมีรอยเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่ว ที่กระจกด้านคนขับ มีรอยกระสุนปืนทะลุกระจก 1 รู ภายในรถพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 2 ปลอก และอยู่ในแม็กกาซีน 3 นัด ด้านเบาะหลังมีไม้เบสบอล และปืนปลอมตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นผู้หญิงถูกยิงเข้าศีรษะด้านซ้ายทะลุด้านขวา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำส่ง ร.พ.ระยอง อาการสาหัส ต้องเข้าผ่าตัดในห้องไอซียู


จากการสอบสวนทราบผู้ตายคือนายกีรติ ณรงค์ชัย อายุ 32 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 232/109 หมู่ 7 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง เป็นเจ้าของบริษัทระยอง เซอร์เวย์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับเคลมประกันภัยจากบริษัทประกันทั่วไป ส่วนผู้หญิงคือน.ส.บุญเรือน ตั้งสากล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 10 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เป็นเซลส์ให้เช่ารถเครนอยู่ในบริษัทบิ๊กเครน แอนด์ อีควิปเม้นต์ เร้นทัลส์ จำกัด สาขาระยอง นายอุดร ยิ้มถนอม พยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งได้ขับรถยนต์ตามหลังรถคันที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถวีออสคันดังกล่าวขับส่ายไปส่ายมา ตอนแรกคิดว่าคนเมา แต่จู่ๆก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด แล้วรถก็เสียหลักขึ้นไปบนฟุตปาธ จึงจอดรถแล้วเข้าไปดู แต่ก็ต้องตะลึงเพราะเห็นรอยกระสุนปืนทะลุกระจกด้านคนขับ และมองเข้าก็พบร่างของทั้งสองคนโชกเลือดอยู่จึงรีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของ น.ส.บุญเรือน ให้การว่า เมื่อช่วงเช้า น.ส.บุญเรือนได้ขับรถยนต์เข้ามาที่บริษัทแล้วก็ออกไปติดต่อลูกค้าตามปกติ

โดยไม่ได้บอกว่าจะไปไหน สำหรับน.ส.บุญเรือนนั้นเพิ่งเข้ามาทำงานที่บริษัทเพียง 2 เดือน จึงไม่มีใครรู้เรื่องส่วนตัว และก็ไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้เพื่อนร่วมงานฟัง จึงตกใจมากเมื่อทราบว่าถูกแฟนหนุ่มยิง ซึ่งพนักงานในบริษัทก็ไม่มีใครรู้จักกันมาก่อน รู้แต่เพียงว่าน.ส.บุญเรือนเช่าหออยู่ตามลำพังคนเดียว จึงคาดว่าฝ่ายชายน่าจะเป็นแฟนที่คบหากันอยู่

พ.ต.อ.สมนึก บุรมิ ผกก.สภ.เมืองระยอง กล่าว หลังจากเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า ในเบื้องต้นคาดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน

ก่อนเกิดเหตุคงเจรจาเรื่องความรัก แต่ตกลงกันไม่ได้ นายกีรติจึงใช้ปืนจ่อยิงหัวน.ส. บุญเรือนแล้วยิงกรอกปากปลิดชีพตัวเอง ซึ่งตำรวจจะแจ้งให้ญาติของทั้งฝ่ายมารับศพและให้ปากคำถึงสาเหตุการสังหารครั้งนี้ต่อไป ต่อมาเย็นวันเดียวกัน น.ส.อังคณา ณรงค์ชัย พี่สาวของผู้ตาย เดินทางมารับศพนายกีรติ น้องชายไปบำเพ็ญกุศล โดยกล่าวเพียงว่า ไม่ทราบสาเหตุว่ามาจากเรื่องอะไร แต่รู้ว่าน้องชายคบหาเป็นแฟนกับน.ส.บุญเรือนมาเป็นปีแล้ว

รายงานข่าวเปิดเผยว่า จากการสอบสวนเพื่อนของนายกีรติ ผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายกับน.ส.บุญเรือนคบหากันมานานปีเศษ

แต่ครอบครัวของฝ่ายหญิงกีดกันไม่อยากให้น.ส.บุญเรือนคบกับผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุไม่นาน น.ส.บุญเรือนบอกว่าต้องกลับไปอยู่บ้านที่ จ.กาญจนบุรีจนทำให้ผู้ตายไม่พอใจ มีปัญหาระหองระแหงกันมาตลอดกระทั่งมาเกิดเรื่องยิงกันตายในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์