ยิงอุกอาจเศรษฐีนี ญาติดาราดังดับคาบ้าน

ยิงอุกอาจ เศรษฐีนี ญาติดาราดัง ดับคาบ้าน เผยเป็นเจ้าของบริษัททำป้ายโฆษณาให้พรรคการเมืองดัง

ยิงอุกอาจเศรษฐีนี ญาติดาราดังดับคาบ้าน


                  ชาวบ้านระบุก่อนเกิดเหตุพบชายแปลกหน้าขี่มอเตอร์ไซค์ ตามเฝ้าสังเกตการณ์แทบทุกวัน ตร.เผยไม่ทิ้งประเด็นชู้สาว และเป็นพยานในคดียุบพรรคการเมืองพรรคหนึ่งด้วย ทั้ง ความขัดแย้งอื่นๆ

             
พ.ต.ท. ธีรวุฒิ พิมพ์พิสัย พงส.(สบ2) สน.โคกคราม รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่ หน้าบ้านเลขที่ 4/15 ซ.ประเสริฐมนูกิจ 5 แยกที่ 9 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผกก.สน.โคกคราม , พ.ต.อ. นิติพันธุ์ โรหิโตปการ ผกก.สส.น.2 บก.สส.บชน. และเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบศพ น.ส.ฐรดา ทองเจือ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/15 เสียชีวิตอยู่บริเวณประตูเหล็กเลื่อนหน้าบ้าน สภาพศพ นอนหงาย จมกองเลือด ใส่เสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล รองเท้าแตะ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 4 นัด โดยนัดแรกเข้าที่ศีรษะ นัดสองและสามเข้าที่หน้าอก ส่วนนัดสุดท้ายถูกแขนซ้าย


             การจากสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถ ฟอร์จูนเนอร์สีบรอนซ์ทอง ฎฟ 3687 กรุงเทพมหานคร ออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน ถนนเกษตรนวมินทร์ เพื่อกลับมายังบ้านพักดังกล่าว โดยมีน้องชายขับรถยนต์ ตามมาอีกคัน แต่พอมาถึงบ้าน น้องชายของผู้ตายก็ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้นหลายนัด จึงคาดว่าน่าจะ มีคนร้ายดักซุ่มรออยู่ก่อน พอผู้ตายลงจากรถเดินมาเปิดประตูบ้าน จึงอาศัยจังหวะนั้น ก่อเหตุทันที

             สำหรับการแนวทางสืบสวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญญาติของผู้ตายที่อยู่ภายในบ้านพักไปสอบสวนยัง สน.โคกคราม และ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 2 แล้ว ทราบว่าผู้ตายทำธุรกิจเกี่ยวกับป้ายไวนิล หรือ ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ รวมถึงป้ายหาเสียงของพรรคการเมือง อีกทั้งยังเป็นพยานในคดียุบพรรคการเมืองพรรคหนึ่งด้วย ส่วนเรื่องชู้สาวหรือปมขัดแย้งอื่นๆทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ตัดประเด็นใดๆออกทั้งสิ้น ส่วนนามสกุลของผู้ตายนั้น ได้รับการยืนยันจากบุตรชายว่าเป็นญาติกับ ดารานักแสดงชื่อดังรายหนึ่ง


            อย่างไรก็ตามมีพยานซึ่งเป็นชาวบ้านละแวกใกล้เคียงระบุว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุได้มีชายแปลกหน้า สวมหน้ากากอนามัยปิดหน้ามิดชิด ใส่แว่นตาดำ ขับมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า นูโวสีดำ ไม่ทราบทะเบียนมาดักรอบริเวณหน้าบ้านเพื่อเฝ้าสังเกตการณ์คนในบ้านอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนเกิดเหตุประมาณ 7 วัน ชายดังกล่าวมาเฝ้าอยู่แทบทุกวัน จึงเชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับคดีนี้ อาจจะเป็นคนดูต้นทาง หรือ เป็นมือปืนผู้ก่อเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีนี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์