ยิงอดีตอัยการ ฆ่าตัวรวม3ศพ คาบ้านแคดดี้

ยิงอดีตอัยการ ฆ่าตัวรวม3ศพ คาบ้านแคดดี้


สยอง หนุ่มใหญ่แค้น บุกยิงดับอดีตอัยการพร้อมเพื่อนสาวแคดดี้ดับคาบ้าน ใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
 
ก่อนจ่อขมับยิงตัวตายหนีความผิด ตร.พบปมร่วมกันทำธุรกิจถ่ายภาพ นักท่องเที่ยว ตามแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี เชื่อสาเหตุมาจากขัดแย้งเรื่องธุรกิจ หรือเรื่องส่วนตัว โดยหนุ่มใหญ่มาเคลียร์ปัญหา แต่ตกลงกันไม่ได้จึงก่อเหตุดังกล่าว

เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 9 ธ.ค. พ.ต.ท. กิตติภณ ลิ้มประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
 
รับแจ้งจากศูนย์ วิทยุมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ประจำจังหวัดกาญจนบุรี ว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงมีผู้เสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 45 หมู่ 7 ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชูยศ ทองอยู่ ผกก.สภ.ท่าม่วง พ.ต.ท.อาณุ ปิ่นชูทอง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กาจภณ ปฐมัง สว.ป. พ.ต.ท.ชาญ อารีย์สกุล สว.สส. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร ร.พ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 

เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณที่จอดรถข้างบ้านพบศพ นาง นวพรรณหรือทราย แสนสม อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน

นอนคว่ำอยู่ด้านหลังรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อเกีย รุ่นสปอร์ตเทจ สีบรอนซ์เงิน หมาย เลขทะเบียน กค 3080 กาญจนบุรี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 2 นัด เข้าที่กกหูซ้าย กระสุนฝังใน และที่บริเวณก้นกบทะลุออกโคนขาซ้าย บริเวณทางเข้าบ้าน พบศพนายพนอ หรือนอ บ่อสะอาด อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182/3 หมู่ 1 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สภาพศพนอนเสียชีวิตข้างโต๊ะม้าหิน มีบาดแผลถูกยิงกระสุนขนาดเดียวกัน เข้าที่ขมับขวากระสุนฝังใน โดยมีปืนพกแบบลูกโม่ ขนาด .38 ซูปเปอร์ ตกอยู่ข้างซ้ายของศพ ใกล้ๆ กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีแดง ทะเบียน ขจน 957 กาญจนบุรี ของนายพนอ จอดอยู่ 

จากการตรวจสอบในห้องรับแขกในบ้าน พบกองเลือดกองใหญ่
 
เบื้องต้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือนายชัยณรงค์ เชาว์ดี อายุ 63 ปี อดีตอัยการอาวุโสประจำสำนักงานคดีแรงงานภาค 7 ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน โดยนายชัยณรงค์ถูกยิง 2 นัดที่หน้าผากและหน้าอกซ้ายกระสุนฝังใน หลังเกิดเหตุชาวบ้านที่ได้ยินเสียงปืน วิ่งมาดูและช่วยเหลือนำนายชัยณรงค์ส่งร.พ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ก่อนจะเสียชีวิตที่ร.พ.ในเวลาต่อมา 

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า นายชัยณรงค์คบหากับนางนวพรรณ ที่มีอาชีพเป็นแคดดี้ที่สนามกอล์ฟเอฟเวอร์กรีน มานานกว่า 6-7 ปี
 
โดยไปมาหาสู่กันอย่างเปิดเผยตลอด ภายหลังจึงย้ายมาพักที่บ้านที่เกิดเหตุกับนางนวพรรณ ต่อมาทั้งคู่ร่วมหุ้นกับนายพนอ ทำธุรกิจถ่ายภาพที่ระลึกให้แก่นักท่องเที่ยวตามรีสอร์ต หรือตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่อง ดังกล่าว 

ทั้งนี้เชื่อว่านายพนอขับรถจักรยานยนต์มาที่บ้านหลังดังกล่าว
 
เพื่อพูดคุยตกลงปัญหากันแต่ คุยกันไม่รู้เรื่องจึงลงมือก่อเหตุยิงใส่นายชัยณรงค์และนางนวพรรณ จนเสียชีวิต ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีพตนเองเพื่อหนีความผิด ส่วนเพื่อนบ้านได้ยินเสียง และวิ่งมาดูเห็นนายชัยณรงค์นอนจมกองเลือดอยู่ จึงช่วยเหลือนำส่งร.พ. แต่เสียชีวิตในเวลา ต่อมา ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องธุรกิจ และอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของทั้งสามคน จึงทำให้นายพนอบุก มาก่อเหตุยิงในครั้งนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์