ยิงอกทะลุหลัง4รู-ฆ่าโหดสาวนิรนาม

ฆ่าโหดสาวนิรนามทิ้งศพ ริมถนนวงแหวนตะวันตก เผยเหยื่อโดนจ่อยิง 4 นัดที่หน้าอกทะลุหลังและลำคอ ที่บริเวณศีรษะมีรอยถูกกระแทก คล้ายถูกจับโขกกับของแข็ง ตร.มึนไม่มีหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน เชื่อถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งอำพรางคดี

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 11 ต.ค. พ.ต.ท. บัญชา คงมั่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ. ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพสาวถูกยิงทิ้งข้างถนนสายวงแหวนตะวันตก ระหว่างกิโลเมตรที่ 54-55 หมู่ 1 ต.คลอง พระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จึงเดินทางไปตรวจ สอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ พรหม สวัสดิ์กุล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว พ.ต.ท.จีร วัฒน์ แนวจำปา สว.สส. น.พ.แสงชัย ธีรประกรณ์ แพทย์เวรโรงพยาบาลลาดหลุม แก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสายวงแหวนตะวันตกฝั่งขาออก มุ่งหน้าไปบางปะอิน พบศพหญิงสาว ผิวขาว สวมใส่เสื้อกล้าม สีดำ ยี่ห้อแฟลชไลท์

ทับด้วยเสื้อคลุมสีดำ แขนยาว ไม่ติดกระดุม สวมใส่กางเกงยีนส์ กางเกงในจีสตริง สีดำ สวมถุงเท้าสีน้ำเงินเข้ม แต่ไม่สวมรองเท้า ผมยาวประบ่า สภาพ ศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ลำคอด้านซ้าย หน้าอก ทะลุหลัง และราวนมซ้าย ทั้งหมด 4 แผล ที่แขนซ้ายและฝ่ามือมีรอยเขียวช้ำ บริเวณท้ายทอยมีรอยกระแทกด้วยของแข็ง ตรวจค้นไม่ปรากฏหลักฐานว่าเป็นใคร มาจากไหน

จากการสอบสวนนายสมยง ทองนนท์ อายุ 32 ปี อยู่เลขที่ 16 ม.7 ต.บ้านตอน อ. รัตนวาปี จ.หนองคาย อาชีพลงเบ็ดหาปลา

ได้ให้การว่าตนได้มาปักเบ็ดหาปลาเมื่อช่วงหัวค่ำ และมาตรวจเบ็ดในช่วงเวลา 23.00 น. ก็ยังไม่พบอะไร พอมาในช่วงเช้าประมาณ 06.30 น. มาเก็บเบ็ดที่ปักไว้ตามคันนาก็มาพบศพเข้า จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว น.พ.แสงชัย ธีรประกรณ์ แพทย์เวร ร.พ. ลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า ตรวจสอบแล้วพบว่าผู้ตายถูกยิง มีบาดแผลทั้งรูเข้าและออก 4 แผล ที่แขนซ้ายมีรอยขูดยาว 4 นิ้ว ที่ฝ่ามือซ้ายเขียวช้ำ ที่ท้ายทอยเหมือนถูกจับศีรษะโขกจนบวมช้ำ ที่หน้าอกเสื้อเหมือนเป็นรอยไฟไหม้ ที่กางเกงใน มีเศษกระจกรถยนต์ติดอยู่ด้วย และผู้ตายสวมใส่ผ้าอนามัย เสียชีวิตมาแล้วประมาณกว่า 6 ชั่วโมง

ต่อมา พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก. ภ.ปทุมธานี ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 มาตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

บริเวณใกล้ศพผู้ตายพบขวดเครื่องดื่มรังนกตกอยู่ 1 ขวด และที่ศพผู้ตายจากการตรวจสอบหน้าตาผิวขาว อายุราว 25-30 ปี ไม่มีหลักฐานติดตัวที่ระบุได้ว่าเป็นใคร คาดว่าน่าจะถูกฆ่าตายมาจากที่อื่น แล้วนำมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี ทั้งนี้ ได้สั่งกำชับให้เจ้าหน้า ที่ตำรวจชุดสืบสวนของบก.ภ.ปทุมธานี ร่วมกับชุดสืบสวนของสภ.ลาดหลุมแก้ว เร่งตรวจสอบว่าในพื้นที่ใกล้เคียง เช่น จ.นนทบุรีและพระนคร ศรีอยุธยา เพื่อหาเบาะแส ส่วนประเด็นของการเกิดเหตุในครั้งน่าจะเกิดมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สวนสอบสวนจะรวบ รวมหลักฐานเพื่อคลี่ คลายคดีต่อไป

พ.ต.อ.ฐานุพงษ์ พรหมสวัสดิ์กุล ผกก. สภ.ลาดหลุมแก้ว เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งตรงจุดเกิดเหตุ

ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อของผู้ตายว่าเป็นใครมาจากไหน เนื่องจากภายในตัวไม่พบหลักฐาน หรือเอกสารใดๆ ที่พอจะสืบทราบได้ ส่วนประเด็นของการฆ่า ยิงทิ้งในครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ดูลักษณะของผู้ตายเป็นคนแต่งตัวดีตามสมัยนิยม แต่ที่น่าสังเกตคือไม่มีรอยสักตามร่างกายเหมือนผู้หญิงลักษณะทั่วๆไปที่ชอบสักตามเนื้อตัว ผู้ตายอาจจะเป็นภรรยาน้อย และ เกิดปัญหาไม่สามารถทำความเข้าใจกันได้ หรือไม่ก็อาจเป็นเพราะภรรยาหลวงทราบเรื่อง จึงส่งมือปืนมาสังหาร ซึ่งก็อาจเป็นได้แล้วแต่จะคิด แต่คนร้ายมีความประสงค์ยิงให้ตาย โดยกระสุนปืนที่ยิงออกไปนั้นเข้ากลางหน้าอกหมายตัดขั้วหัวใจ เมื่อไม่แน่ใจว่าจะตายก็ยิงซ้ำเข้าไปอีก 1 นัด จนตายและนำศพมาทิ้งตรงที่เกิดเหตุดังกล่าว สำหรับผู้ที่คิดว่าเป็นญาติให้มาขอดูภาพถ่ายและหลักฐานได้ที่ สภ.ลาดหลุมแก้วได้ทุกวัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์