ยิงหัวเสี่ย เละคารถ !!!

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 ก.ค. พ.ต.ท.ภูวเดช ปานจันทร์ สารวัตรเวร สภ.อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุ


คนถูกยิงตายคารถปิกอัพ บริเวณทางแยกเข้าหมู่บ้านลาดสาลี่ ต.ลาดสาลี่ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ กรองกันภัย ผกก. พ.ต.ท. กิตติศักดิ์ เกตุอร่าม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ธีรยุทธ รุ่งทอง สวป. นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่วิทยาการ แพทย์เวร รพ.ท่าวุ้ง และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งลพบุรี ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนมาก


พบรถปิกอัพมิตซูบิชิ สีน้ำตาล ทะเบียน บง 4444 ลพบุรี จอดอยู่ใต้ต้นไม้ ที่เบาะนั่งคนขับพบศพนายสุเมธ หรือไพบูลย์ ตรีสุวรรณ อายุ 49 ปี เสี่ยรับเหมาก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 6 ต.พรหมมาสตร์ อ.เมืองลพบุรี สภาพศพเอียงฟุบมาทางเบาะฝั่งซ้าย ถูกยิงด้วยปืน .38 ซุปเปอร์ที่โหนกแก้มซ้าย และกกหูซ้าย รวม 2 นัด ภายในรถพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ ทั้งสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง และเงินสด 10,000 บาท หายไปเพียงโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องเท่านั้น

สอบสวนทราบว่า


นายสุเมธผู้ตาย จบการศึกษาระดับปริญญาโท จากประเทศสหรัฐอเมริกา เคยทำกิจการโรงน้ำแข็งและก่อสร้างอาคารที่พัก แต่ช่วงหลังหันมาทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและรับถมดิน โดยจะตระเวนหางานประมูลตาม อบต.ต่างๆ ก่อนเกิดเหตุขับรถปิกอัพออกจากบ้านไปตรวจงานก่อสร้างที่รับเหมาไว้ คาดว่ามือปืนเป็นคนรู้จัก อาจจะนั่งมาในรถด้วยหรือขับรถตามมาเรียกจอดเพื่อพูดคุยเจรจาอะไรบางอย่าง แต่ตกลงกันไม่ได้จึงชักปืนจ่อยิงเสียชีวิต ทั้งนี้ ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงระบุว่า เห็นรถปิกอัพของผู้ตายวิ่งวนไปมาอยู่บริเวณดังกล่าวหลายรอบ แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงปืน เป็นไปได้ว่ามือปืนจะต้องจ่อยิงในรถเพราะพบปลอก กระสุนตกอยู่ในรถและกระจกรถไม่มีรอยถูกยิง เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานปมสังหารน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องธุรกิจที่ทำอยู่ หรือไม่ก็เรื่องหนี้สิน

ต่อมาในช่วงบ่าย พ.ต.ท.ภูวเดช ปานจันทร์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า


ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งมาสอบสวน เนื่องจากมีพยานเห็นว่าก่อนเกิดเหตุนั่งรถไปกับผู้ตาย แต่เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ตำรวจทำได้เพียงส่งไปตรวจหาคราบเขม่าดินปืน ก่อนปล่อยตัวไป ทั้งนี้ตามแนวทางการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวร่วมทำธุรกิจถมดินกับผู้ตาย โดยเป็นนายหน้าหาลูกค้าให้ แต่ล่าสุดได้นำเงินค่าจ้างถมดิน 60,000 บาทไปใช้จนหมด ผู้ตายพยายามทวงถามและนัดมาเจรจาหลายครั้ง อาจเป็นชนวนเหตุให้เกิดความโกรธแค้น ลงมือฆ่าล้างหนี้ก็เป็นได้ จะได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับกุมต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์