ยิงหัวนศ.มอ.ปัตตานี ตายสยองหน้าผับชื่อดังเมืองระยอง

ยิงหัวนศ.มอ.ปัตตานี ตายสยองหน้าผับชื่อดังเมืองระยอง


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556 ร.ต.ท.วิญญู ธรรมยศ ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ที่หน้าผับบ้านตะวัน บริเวณลานจอดรถริมถนนสายราษฎร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกก.สภ.เมืองระยอง รับทราบและรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติ ศิริคช พนักงานสอบสวนผู้เชี่ยวชาญชำนาญการ พ.ต.ท.นาวิน ธีระวิทย์ รอง ผกก.ฯ พ.ต.ท.คมสรร คำตุ่นแก้ว สวป.ฯ พ.ต.ต.วิรัช เตชะนันท์ สว.สส.ฯ นายแพทย์วัฒนา สุขอวมชัย แพทย์เวร รพ.ระยอง และมูลนิธิสว่างพรกุศลระยองจำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบบรรดานักท่องเที่ยวต่างยืนดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก จึงได้เข้าตรวจสอบพบชายใส่เสื้อยืดสีเขียว กางเกงยีนขายาวสีดำ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณศีรษะ 3 นัด เลือดไหลเป็นกองแดงฉาน ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนจำนวน 2 หัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายมะยาซี ตาเล๊ะ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.4 ต.สาบัน อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี (มอ.ปัตตานี) ชั้นปีที่ 3
 

จากการสอบถามนายวชิรนนท์ อภิรมย์กานนท์ อายุ 27 ปี เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันมาเที่ยวที่ผับดังกล่าว จำนวน 4 คน ขณะนั่งดื่มกินในผับได้มีหญิงสาวหน้าตาดีที่นั่งอยู่โต๊ะข้างกับกลุ่มผู้ชายจำนวนมาก โดยหญิงสาวเข้ามาทักทายพูดคุยตีสนิทกับผู้ตาย จากนั้นกลุ่มผู้ชายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแฟนของหญิงสาวเกิดความไม่พอใจ และได้แยกย้ายกันกลับ จากนั้นกลุ่มผู้ตายได้เดินออกจากผับมาที่ลานจอดรถ ได้มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์รูปร่างสูง สวมเสื้อคลุมสีดำใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะ 1 นัด ทำให้นายมะยาซี ล้มลงกับพื้น ชายฉกรรจ์ได้ตามมายิงซ้ำที่ศีรษะอีก 2 นัด จากนั้นได้วิ่งขึ้นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติสสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดรออยู่ริมถนนหน้าผับและขับออกไปอย่างรวดเร็ว
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเพื่อนผู้ตายถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี และกระจายข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาลงโทษ
 

ผู้สื่อข่าวกล่าวเสริมอีกว่า ขณะเกิดเหตุได้มีผู้สื่อข่าวเข้ามาทำข่าว และมีการ์ดผับบ้านตะวันทำตัวกร่างเข้ามาปิด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์