ยิงหัวทะลุคารถ เศรษฐินี รับเหมาถมดิน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 มี.ค. ร.ต.อ.อติเทพ พงษ์สุวรรณ ร้อยเวร สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
 
รับแจ้งเหตุยิงถล่มกันมีผู้เสียชีวิตบนถนนเลียบทางรถไฟโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา หมู่ 10 ต.สุรศักดิ์ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล อินทเส ผกก. พ.ต.ท.สวรรค์พร ประดิษฐ์ผล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เทิดศักดิ์ นนตะพันธ์พิพัฒน์ สวป. พ.ต.ท.ไชยกฤษณ์ ทองอินทร์ สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.อ่าวอุดม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา


ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามถนนเลียบทางรถไฟ

ซึ่งเป็นทางลัดออกถนนมอเตอร์เวย์ พบรถยนต์ฟอร์ดเอสเคป วี 6 สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กล 15 ชลบุรี จอดเสียหลักหัวทิ่มในคูข้างสะพาน กระจกประตูขวาถูกยิงแตกละเอียด ส่วนกระจกประตูซ้าย มีรอยกระสุนเจาะทะลุ 4 รู กระจกแตกร้าวทั้งบาน ที่เบาะนั่งคนขับพบศพนางนลินทรัตน์ โชติลักษ์สุข หรือ เจ๊ติ๊ด อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 320/97 หมู่ 9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สภาพศพนั่งฟุบคาพวงมาลัย สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายดำ นุ่งกางเกงยีนขายาว สีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 11 มม. เข้าโหนกแก้มขวากับใต้ตาขวา รวม 2 นัด 


ตรวจสอบภายในรถพบใบเสร็จซื้อ-ขาย และใบวางบิล ของ หจก.ไทยเพชรไพศาล คอร์เปอเรชั่น

ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาถมดินรายใหญ่ของ จ.ชลบุรี จำนวนมาก ใส่ซองสีน้ำตาลวางอยู่ที่เบาะหลัง ส่วนในกระเป๋าสะพายของผู้ตายมีเช็คสั่งจ่ายและเช็คเงินสดของธนาคาร กรุงเทพ สาขาต่างๆ ภายในอำเภอศรีราชาเกือบ 20 ฉบับ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท นอกจากนั้น ยังมีสำเนาโฉนดที่ดินเปื้อนเลือดตกภายในรถอีกส่วนหนึ่ง และยังพบข้าวกล่องกับถุงใส่ปลาดุกเป็นๆ ผูกด้วยผ้าขาวอีก 2 ถุง หัวกระสุน 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 


สอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้ตายขับรถมาตามถนนเพื่อไปธุระ ถึงที่เกิดเหตุ

ถูกคนร้ายนั่งรถปิกอัพโตโยต้า สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน แซงประกบแล้วชักปืนพกยิงถล่มหลายนัด กระสุนเจาะร่างดับคาที่ รถเสียหลักตกคูข้างถนน จากนั้นคนร้ายชะลอความเร็ว ดูผลงานจนมั่นใจเหยื่อไม่รอดแน่แล้ว จึงขับรถหลบหนีลัดเลาะไปตามถนนสายอ่างเก็บน้ำบางพระ มุ่งหน้าถนนมอเตอร์เวย์ 

นายสุโชค หรือเก่ง โชติลักษ์สุข อายุ 37 ปี ลูกชาย ผู้ตายให้การว่า


แม่ทำธุรกิจหลายอย่าง ทั้งร้านเสริมสวยและเจ้าของ หจก.ไทยเพชรไพศาล คอร์เปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาถมดินรายใหญ่ ส่วนสาเหตุไม่ทราบมาจากสาเหตุใด ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นแม่ม่ายแยกทางกับสามีมานานหลายปี ปกติเป็นคนชอบแต่งตัว นอกจากทำร้านเสริมสวยแล้ว ผู้ตายยังเป็นเจ้าของบริษัทรับเหมาถมดินรายใหญ่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี อีกทั้งยังเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดินด้วย นับเป็นผู้มีฐานะดีระดับเศรษฐินีคนหนึ่ง


หลังรับรายงาน พล.ต.ต.นิวัตน์ รัตนธรรมวัฒน์ รอง ผบช.ภ.2 เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ
 
พร้อมเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ปัจจุบันผู้ตายรับเหมาถมดินให้กับบริษัทใหญ่ที่กำลังก่อสร้างขยายถนนมอเตอร์เวย์ สาเหตุในชั้นนี้พุ่ง 3 ประเด็น คือปัญหาชู้สาว ขัดแย้งผลประโยชน์ และเรื่องหนี้สิน ซึ่งได้สั่งให้ชุดสืบสวนภาค 2 ร่วมกับตำรวจพื้นที่ เร่งคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์