ยิงหัวขาใหญ่หลังฉลองวันเกิด ญาติเชื่อขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

"ลวงไปเคลียร์ลูกพี่โป้งเดียวดับ"


ขาใหญ่ชุมชนหลังวัดทุ่งครุเลี้ยงฉลองวันเกิดกับญาติ-เพื่อนในบ้าน จบงานเจอลูกน้องของวคู่อริมาตามให้ออกไปเคลียร์กับลูกพี่ แต่ระหว่างทางกลับถูกจ่อหัวโป้งเดียวตายคาที่ ญาติเชื่อปัญหาขัดแย้งเรื่องยาเสพติดกับคู่อริ เพราะมีการนัดเคลียร์กันแต่ถูกญาติห้ามไว้ สุดท้ายมาถูกยิงตายจนได้

เมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้ (1 ก.พ.) พ.ต.ต.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.ทุ่งครุ รับแจ้งมีเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 247/36 หมู่ 5 ชุมชนประชาร่วมใจ ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.วุฒิพงศ์ เพ็ชรกำเหนิด ผกก.สน.ทุ่งครุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนตั้งอยู่หลังวัดทุ่งครุ เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปเกือบ 1 กิโลเมตร โดยบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบศพนายสมมาตร หรือจอม พลับพลึงศรี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 6 ชุมชนประชาร่วมใจ ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนยาวลายขาวดำ นุ่งกางเกงขาสั้น มีรอยสักเต็มลำตัว

"ญาติเชื่อขัดแย้งยาเสพติด"


จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าหที่บริเวณกกหูขวาทะลุซ้าย 1 นัด นอกจากนี้ยังพบมีดยาวปลายแหลมเหน็บอยู่ที่เอวด้านหลัง 1 เล่ม ห่างจากศพเล็กน้อยพบจยย.สีดำไม่ทราบยี่ห้อ และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่ และยังพบรองเท้าแตะตกอยู่ข้างรถจยย.อีก 1 คู่ ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป้นของคนร้ายหรือผู้ตาย จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.ตอง พลับพลึงศรี อายุ 24 ปี น้องสาวผู้ตาย ให้การว่า วานนี้(31 ม.ค.) เป็นวันเกิดเหตุของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำมีการเลี้ยงฉลองวันเกิดที่บ้านเลขที่ 110 กับเพื่อนๆและญาติ โดยระหว่างที่นั่งดื่มกันอยู่นั้น ผู้ตายก็บ่นให้ญาติฟังว่า มีปัญหากับนายอู๊ด ไม่ทราบนามสกุล คนในชุมชนเดียวกันเรื่องยาเสพติด และนัดกันจะไปเคลียร์ให้จบ แต่ก็ถูกญาติห้ามไว้ กระทั่งเลิกดื่มแยกย้ายกันกลับบ้าน ผู้ตายก็แยกกลับไปนอนที่บ้านอีกหลังหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กัน

น.ส.ตอง ให้การต่อว่า ต่อมาได้มีนายตี๋ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นลูกน้องของนายอู๊ด มาตามพี่ชายที่บ้านให้ออกไปข้างนอก แต่ตนไม่ทราบว่าออกไปไหน รู้แต่เพียงว่าพี่ชายขี่รถจยย.คันดังกล่าวตามออกไป จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่า พี่ชายถูกยิงตายที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุจึงรีบมาดู ส่วนสาเหตุนั้นญาติๆเชื่อว่า น่าจะมาจากปัญหาขัดแย้งเรื่องยาเสพติดกับนายอู๊ดแน่นอน

"เจ้าของบ้าน ได้ยินเสียงปืนรีบออกมาดูพบเป็นศพแล้ว"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำนายวัชระ เปียขาว อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ โดยเบื้องต้นนายวัชระให้การว่า ไม่เห็นตัวคนร้ายแต่อย่างใด เมื่อได้ยินเสียงปืนจึงรีบออกมาดู ก็พบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยูแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุที่บ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันไพ่ป๊อกเด้งกันและมีคนอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจจะมานั่งดักรออยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว กระทั่งผู้ตายขับรถจยย.มาถึงก็เข้ามาจ่อยิงผู้ตายทันทีโดยที่ยังไม่ทันชักมีดขึ้นมาต่อสู้แต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการฆ่าน่าจะมาจากปัญหาขัดแย้งเรื่องยาเสพติด เพราะจากการตรวจสอบประวัติผู้ตายพบว่า เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดและพยายามฆ่าในท้องที่สน.ทุ่งครุ และ คดียาเสพติดในท้องที่สภ.อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายอู๊ดและนายตี๋ มาสอบปากคำมาว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์