ยิงหนุ่มเมากร่างดับกลางงานศพ

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


 เมื่อ 26 ธ.ค. พ.ต.ท.วรดิษฐ์ ลีวังสี พนักงานสอบสวน สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่งานศพบ้านเลขที่ 83/1 ม.9 ต.นาบอน อ.นาบอน จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ มูลนิธิประชาร่วมใจนาบอน 

รุดไปที่เกิดเหตุภายในงานบำเพ็ญกุศลศพ ที่เกิดเหตุพบศพนายเสฏวุฒิ บานชื่น อายุ 48 ปี เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้าศีรษะ 1 นัด ไหล่ขวา 1 นัด และไหล่ซ้าย 1 นัด 

 จากการสอบสวนทราบว่านายสุชาติ จันทร์เสาร์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายเสฏวุฒิ เป็นผู้ก่อเหตุสยองที่บ้านงานศพบำเพ็ญกุศลศพ นางจีบ จันทร์เสาร์ อายุ 75 ปี มารดาของนายสุชาติที่ถึงแก่กรรมด้วยโรคชรา โดยกำหนดฌาปนกิจในวันที่ 27 ธ.ค.55 ซึ่งนายเสฏวุฒิ ผู้ตายจะมาช่วยงานทุกคืน

 ก่อนเกิดเหตุหลังพระสวดเสร็จแขกยังอยู่ในงานเพื่ออยู่เป็นเพื่อนเจ้าภาพนั่งกินเหล้าคุยกันภายในเต็นท์โรงจัดเลี้ยงอาหารและหลังจากที่นายเสฏวุฒิ เมาเหล้าได้ที่ก็เดินก่อกวนเพื่อนบ้านที่นั่งอยู่จนเป็นที่รำคาญ นายสุชาติซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่และเป็นเจ้าภาพพยายามตักเตือน แต่นายเสฏวุฒิไม่เชื่อฟังทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงและด่านายสุชาติด้วยถ้อยคำที่รุนแรง นายสุชาติฉุนชักปืน .38 ที่พกอยู่ยิงใส่นายเสฏวุฒิเสียชีวิตคาที่ก่อนหลบหนี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์