ยิงหนุ่มนิรนามเป็นศพคาสนามบินสุวรรณภูมิ

คมชัดลึก :หนุ่มนิรนามถูกยิงท้องในสนามหญ้าภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ตำรวจคาดถูกลวงมาฆ่าหรือตกลงผลประโยชน์ไม่ลงตัวก่อนกลายเป็นศพ


 (18ก.ค.) เวลา 12.00 น. พ.ต.ท.ประมวล ทองภู สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ราชาเทวะ บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งจาก รปภ.การท่าอากาศยานสุวรรณภูม ว่า มีชายถูกยิงเสียชีวิต อยู่ด้านหลังอาคารจ่ายไฟฟ้าย่อย ที่ 3 ริมถนนเมนโร้ด มุ่งหน้าสนามบินสุวรรณภูมิ จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรเดช ภาณุรักษ์ ผกก.สภ.ราชาเทวะ แพทย์เวร ร.พ.บางพลี และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 
 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจ่ายไฟฟ้าย่อย ขนาดกว้าง 8 เมตร ยาว 8 เมตร ชั้นเดียวอยู่ห่างจากถนนเมนโร้ด 10 เมตร รอบอาคารเป็นทางเดินปูนซีเมนต์ และที่ด้านหลังอาคาร พบศพชายนอนเสียชีวิต ในสภาพนอนคว่ำหน้า เลือดนองพื้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายพรางทหาร กางเกงยีนส์ สีน้ำเงินยี่ห้อ ลีวายส์ เข็มขัดหนังดำหัวเข็มขัด เป็นรูป เขาควาย สวมรองเท้ายี่ห้อ k-swiss ถุงเท้าสีขาว
 
 สภาพศพเป็นชายผิวขาวไว้ผมรองทรงยาว ข้อมือขวาสวมลูกปัดสีขาวขุ่น ที่สะดือ สักเป็นรูปดวงอาทิตย์แผ่รังสี ถูกยิงด้วย อาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ ต้นแขน ขวา 1 นัด ใต้รักแร้ซ้าย 1 นัด และที่โคนขาขวา 2 นัด เสียชีวิตมาประมาณ 6-8 ชั่วโมง
 
 นอกจากนี้บริเวณข้างศพพบหัวกระสุนขนาดเดียวกัน 1 หัว ตะขอแขวนพระทองคำ 1 อัน พระรอดเลี่ยมทอง 1 องค์ กระเด็นห่างจากศพประมาณ 2 เมตร และมีเศษธนบัตรชนิด 100 บาท ขาดวิ่น ตกอยู่ใกล้ๆศพ 1 ชิ้น ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร อายุประมาณ 30-35 ปี
 
 สอบสวน นายไพทูรย์ ศรีสุทัศน์ อายุ 38 ปี พนักงานตัดหญ้าของสนามบินสุวรรณภูมิ ให้การกับเจ้าหน้าที่ ก่อนเกิดเหตุได้ตัดหญ้าอยู่ใกล้เคียงบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เช้า จนเวลาใกล้เที่ยงได้ชักชวนพรรคพวกเพื่อนร่วมงานมานั่งรับประทานอาหาร ที่อาคารจ่ายไฟฟ้าย่อยก่อนจะมาพบกับศพดังกล่าวจึงรีบแจ้ง รปภ.การท่าฯทราบ
 
 ด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจถูกลวงหรือมากับคนร้าย เพื่อตกลงปัญหาบางอย่าง แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงใช้อาวุธปืนยิงถึงแก่ความตาย และก่อนที่จะยิงน่าจะมีการยื้อแย่งเอาทรัพย์สินหรือสิ่งของบางอย่าง เป็นเหตุให้พระที่สวมกระเด็นหลุดไป และมีเศษธนบัตรขาดตกหล่นอยู่ ส่วนกระเป๋าเงินผู้ตายคนร้ายน่าฉวยติดมือไปด้วยเพื่อป้องกันการสืบสวนของเจ้าหน้าที่
 
 สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยว ห่างจากอาคารต่างๆและไม่มียามหรือป้อมยามตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างประสานการท่าตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์