ยิงสาวใหญ่เดับคารถคาดปมขัดแย้งธุรกิจ

ยิงสาวใหญ่เดับคารถคาดปมขัดแย้งธุรกิจ

มือปืนสังหารโหด ซิ่งเก๋งสะกดรอยตามรถสาวใหญ่ เจ้าของบาร์ เมืองพัทยา ก่อนตีคู่ประกบชักปืนกระหน่ำยิง 4 นัด ระเบิดสมองดับคาที่ ตร.มุ่งปมสังหารขัดแย้งธุรกิจ

วันที่ 8 เม.ย.5  เมื่อเวลา 04.00 น.  ร.ต.อ.นเรศ บุญที  ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต
 
บนถนนสุขุมวิท กม.164 เส้นทางพัทยา – สัตหีบ บริเวณเนินสามัคคี ม.3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.สส. ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุป่าหญ้าริมถนนฝั่งตรงข้ามพื้นที่หมู่ 2 พบรถแวน โตโยต้า ฮีโร่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ภค-9984 กรุงเทพมหานคร

สภาพขอบประตูด้านบน และหลังคา ฝั่งคนขับมีรูกระสุนไม่ทราบขนาดรวม 2 นัด ภายในรถที่เบาะคนขับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางพุธิตา สะใบงาม หรือเจ๊อี๊ด อายุ 59 ปี เจ้าของธุรกิจบาร์เหล้า ดีวัน ซ.บัวขาว เมืองพัทยา และเป็นภรรยาของทหารเรือชั้นยศ พันจ่าเอก สภาพนอนพิงเบาะถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณศีรษะด้านขวา กระสุนทะลุออกขมับซ้าย มันสมองกระจาย และที่แขนขวา กระสุนทะลุเช่นกัน 
นอกจากนี้ มีผู้โดยสารมาในรถอีก 2 ราย ไม่ถูกกระสุนปืน แต่ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก คือ

นางอมรศรี รัตนอุดม อายุ 39 ปี หลานสะใภ้ ซึ่งนั่งข้างคนขับ และน.ส.ณัฐวีนา นรวุฒิธนบูรณ์ อายุ 25 ปี พนังงานร้าน นั่งมาในแคป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ
สอบปากคำ นางอมรศรี รัตนอุดม หลานสะใภ้ เล่าว่า ผู้ตายได้เปิดทำธุรกิจบาร์เหล้ามาได้ประมาณ 3 เดือน ไม่เคยมีปัญหาเรื่องส่วนตัวกับใคร

ก่อนเกิดเหตุหลังปิดร้าน ผู้ตายได้ขับรถออกมาพร้อมกัน 3 คน มุ่งหน้ากลับบ้านพักที่สัตหีบ ระหว่างทางเมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่ปลอดบ้านเรือนประชาชน และรถที่วิ่งสัญจร ขณะนั้น ผู้ตายได้เปิดกระจกกินลม เป็นจังหวะที่คนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถไม่ทราบรุ่น และหมายเลขทะเบียน สีดำ มาประกบตีคู่ฝั่งคนขับ ก่อนมือปืนที่นั่งมาในรถจะชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงรวม 4 นัด ส่งผลให้ผู้ตายเสียชีวิตทันที ส่วนตนและลูกน้อง หลังได้ยินเสียงปืน ได้ก้มมุดลงด้านล่างหลบคมกระสุน ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งตกล่องน้ำเกาะกลางถนน ข้ามไปถนนฝั่งตรงข้าม ตกลงป่าหญ้าข้างทาง ส่วนคนร้ายหลังเกิดเหตุได้เร่งเครื่องหลบหนีหายลอยนวล มุ่งหน้าไปทางสัตหีบ
ด้าน พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ เปิดเผยว่า ในคดียิงสังหารสาวใหญ่เจ้าของบาร์ จากข้อมูลยังไม่สามารถชี้ชัดได้เกิดจากสาเหตุใด

การสันนิษฐาน มุ่งปมขัดแย้งธุรกิจ ซึ่งอาจไปกระทบกระเทือนคู่แข่ง โดยคนร้ายรายเป็นมือปืนอาชีพมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 2 คน มีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี คาดว่า ก่อนเกิดเหตุได้เฝ้าติดตามผู้ตายออกมาจากร้าน รอจนสบโอกาสกระหน่ำยิงสังหาร อย่างไรก็ตาม ได้เชิญตัวญาติ และพยานในที่เกิดเหตุ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมส่งชุดสืบสวน ออกติดตามหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์