ยิงสาวโรงงานซอสดับสยองคาที่


มือปืนตะโกนเรียกชื่อก่อนซัลโวสาวตรวจสอบคุณภาพสินค้าโรงงานซอสด้วย 9 มม.ดับสยอง ตร.ตั้ง2ประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ และชู้สาว

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 15 มี.ค. พ.ต.ต.บุญเรือง สาระรัมย์ สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงบริเวณริมถนนเขางูสายเก่า หมู่ 4 ต.หลุมดิน อ.เมือง จึงรายงานให้  พ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ์ ผกก.สภ.เมือง และพ.ต.ท.ชัยรัตน์  บัวขม รอง ผกก.ป. ทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ในที่เกิดเหตุข้างถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีฟ้า ขธว 593 ราชบุรี ล้มอยู่ ใกล้กันพบศพเป็นหญิงสาวผิวขาว สวมเสื้อยืดสีฟ้า นุ่งกางเกงสีขาว สวมรองเท้าผ้าใบ และสวมใส่แว่นสายตา ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.กรกวรรณ แก้วทอง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 หมู่ 13 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี  สภาพศพนอนคว่ำหน้า ที่บริเวณหลังด้านขวามีรอยถูกอาวุธปืนยิง กระสุนทะลุหน้าอกด้านซ้าย 1 นัด นอกจากนี้ห่างออกไปประมาณ 70 เมตร เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้นทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพสินค้าอยู่ในโรงงานผลิตซอสแห่งหนึ่ง ที่ ต.หนองกลางนา  อ.เมือง  โดยก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านไปทำงานตั้งแต่เวลาประมาณ 05.30 น. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีเสียงผู้ชายตะโกนเรียกชื่อก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณไม่มีใครกล้าออกมาดูกระทั่งรุ่งเช้าจึงได้ออกมาดูก็พบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุของการถูกดักยิงในครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็น คือน่าจะถูกฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากญาติของผู้ตายนั้นยืนยันว่าผู้ตายมีกระเป๋าสะพายที่ใช้ใส่ทรัพย์สินมีค่านั้นหายไป หรืออาจจะเป็นเรื่องชู้สาว ซึ่งผู้ตายนั้นเป็นหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายที่มาก่อเหตุดักยิงสาวโรงงานรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์