ยิงสาวหมกหอพัก ดับอนาถคากรุง ตร.ล่าแฟนหนุ่ม

ยิงสาวหมกหอพัก ดับอนาถคากรุง ตร.ล่าแฟนหนุ่ม

จ่อยิงฆ่า "สาวเสิร์ฟ" วัย 26 ปี ดับสยองคาห้องเช่าย่านคลองจั่น โดนกระหน่ำร่างพรุน 3 นัด ศพจมกองเลือดอนาถ
 
ตำรวจเร่งไล่ล่าแฟนหนุ่มที่หายตัวไปไร้ร่องรอย หลังจากพยานระบุเคยเห็นทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันหนักหลายครั้ง ถึงขั้นฝ่ายชายเคยชักปืนขู่จนฝ่ายหญิงต้องวิ่งหนีตายกระเจิดกระเจิงไปขอความ ช่วยเหลือจากชาวบ้าน ส่วนปมสังหารโหดคาดหึงหวงที่แฟนสาวทำงานกลางคืนแล้วอาจมีชายอื่นมาติดพัน กระทั่งเกิดฟิวส์ขาดลั่นไก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.พงศ์เทพ ซังปาน พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว

รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเช่าเลขที่ 16 ซอยศรีบูรพา 17 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี รองผบก.น.4 พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ต.ธานี จิตรธรรม สว. สส.สน.ลาดพร้าว แพทย์นิติเวช โรงพยาบาล ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่ เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์สูง 3 ชั้น ภายในดัดแปลงแบ่งเช่าจำนวน 6 ห้อง

ที่ห้องพักหมายเลข 303 ชั้น 3 พบศพหญิงสาวสวมเสื้อกล้ามสีเทา ทับด้วยเสื้อกล้ามสีส้ม ใส่กางเกงขาสั้นสีเหลือง นั่งคว่ำหน้าจมกองเลือดในลักษณะคุกเข่าอยู่กลางห้อง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าเหนือราวนมซ้าย 3 นัด ทราบชื่อต่อมา น.ส.นันทกานต์ ใจเย็น อายุ 26 ปี ใกล้ๆ กันพบขวดเบียร์เปิดดื่มแล้วเล็กน้อย 1 ขวด ส่วนบนตู้เสื้อผ้าพบซองปืนสั้นวางอยู่ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง

สอบสวน เจ้าของบ้านเช่าให้การว่า น.ส. นันทกานต์ ผู้ตาย มาขอเช่าห้องพัก 303 ตั้งแต่ช่วงต้นปีก่อน

รู้แค่เพียงว่าทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารตอนกลางคืน แต่ไม่ทราบว่าร้านชื่ออะไรและตั้งอยู่ที่ไหน ตามปกติผู้ตายมักกลับมาที่ห้องเช่าช่วงกลางดึกหรือไม่ก็เช้ามืด บางครั้งเห็นผู้ตายกลับมาพร้อมกับแฟนหนุ่มที่พักอาศัยอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ กัน และมักมีปากเสียงเป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาผู้ตายเมาสุรากลับมา เมื่อช่วงเช้าน้องชายตนไปเคาะประตูห้องเพื่อขอเก็บเงินค่าเช่าแล้วไม่มี เสียงตอบ แต่ไฟภายในห้องยังเปิดอยู่จึงใช้มือหมุนลูกบิดประตูเข้าไปกระทั่งพบน.ส.นันท กานต์เสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.ต.ธานี สว.สส.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า สอบสวนเบื้องต้นน.ส.นันทกานต์ มีแฟนหนุ่มชื่อนายอัญวุฒิ ศรีสุรัตน์ อายุ 26 ปี

พักอาศัยอยู่ห้องเช่าด้านหลังบ้านเช่าของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบพบว่าภายในห้องมีร่องรอยรื้อค้นข้าวของ ส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้องถูกถอดปลั๊กออกทั้งหมด เมื่อสอบถามพ่อแม่ของนายอัญวุฒิ ให้การว่าลูกชายไปเที่ยวตั้งแต่ก่อนปีใหม่และยังไม่กลับเข้าบ้าน อย่างไรก็ตาม สอบถามพยานให้การว่าเมื่อ 2 วันก่อนเห็นนายอัญวุฒิมาหาผู้ตายที่ห้องและทั้งสองคนมีเรื่องทะเลาะกัน นอกจากนั้น ยังเคยเห็นนายอัญวุฒิใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิดยิงขู่ผู้ตายมาแล้วจนต้อง วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากคนในซอย ก่อนแจ้งตำรวจสน.ลาดพร้าว แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบไม่พบทั้งนายอัญวุฒิและผู้ตาย

"เบื้อง ต้นคนร้ายน่าจะเป็นนายอัญวุฒิ เพราะหลังเกิดเหตุปิดเครื่องโทรศัพท์ และติดต่อไม่ได้ สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะผู้ตายทำงานร้านอาหารตอนกลางคืน น่าจะมีคนมาติดพันจนนายอัญวุฒิมีอาการหึงหวง มีปากเสียงกันเป็นประจำ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว" พ.ต.ต.ธานีกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์