ยิงสาว 15 ดับคาแมนชั่น ตร.ล่าแฟนหนุ่มวิ่งเลือดท่วมเผ่นหนี เค้น 2 ปมน่าสงสัย

ยิงสาว 15 ดับคาแมนชั่น ตร.ล่าแฟนหนุ่มวิ่งเลือดท่วมเผ่นหนี เค้น 2 ปมน่าสงสัย


 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.เสถียร เสนผาบ ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ 

รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่เดอะ การ์เด้นท์ แมนชั่น หมู่ 2 ซอยงามวงศ์วาน 27 แยก 4 ถนน งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ชาญศิริ สุขรวย ผกก. พ.ต.ท.สุนทร ชื่นชิด รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. ก่อนรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิ ปอเต๊กตึ๊ง ที่ห้อง 206 ชั้น 2 ตรวจสอบพบศพหญิงสาวทราบชื่อต่อมา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตตรงประตูด้านใน สภาพศพนอนหงาย
 
 จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารของผู้ตายว่าเป็นใครมาจากไหน ภายในห้องพักพบถุงพลาสติกใส่เสื้อผ้า 2 ใบ กระเป๋าสะพายแบบสตรี สีน้ำตาล 1 ใบ ของผู้ตายวางอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ส่วนบนเตียงพบหัวกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 หัว 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี พร้อมแพทย์เวร ร.พ.ตำรวจ ชันสูตรพบว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กรามด้านขวากระสุนแฉลบลงทะลุหลังด้านซ้าย บริเวณบาดแผลมีคราบเขม่าดินปืนเกาะอยู่ คาดว่าน่าจะถูกจ่อยิงในระยะประชิด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จึงได้เก็บคราบเขม่าดินปืนที่มือผู้เสียชีวิตด้วย
 
 สอบสวน น.ส.สาวิณี ศรีลิ้นจี่ อายุ 24 ปี แม่บ้าน ให้ปากคำว่า ขณะที่อยู่ด้านล่างของอาคาร ได้ยินเสียงผู้ชายวิ่งลงมาจากชั้น 2 พร้อมกับตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อผู้ชายวิ่งลงมาที่หน้าประตูชั้นล่าง ตนถึงกับตกใจเพราะตามตัวมีแต่เลือดเปื้อนเต็มตัวไปหมด ไม่สวมรองเท้า โดยผู้ชายที่ร้องขอความช่วยเหลือได้วิ่งออกไปจากแมนชั่น เมื่อขึ้นไปพบว่ามีรอยเลือดหยดตามทางมาจากห้อง 206 ศพบพผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องพักแบบรายวัน ผู้ตายและคนร้ายซึ่งเป็นแฟนกันและเคยมาเปิดห้องพักแบบรายวันอยู่เป็นประจำ ตนยังเห็นผู้ชายขับรถ จยย.เข้า-ออกไปซื้อของกิน จนมาเกิดเรื่อง
 
 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบผู้เข้าพักห้องที่เกิดเหตุพบว่าห้องดังกล่าวใช้ชื่อ นายเกรียงไกร เกตุมี อายุ 31 ปี อยู่ซอย วิภาวดีรังสิต 25 แขวง ทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.เป็นผู้เปิดห้องพัก โดยมาเปิดเข้าพักเมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา เวลา 21.15 น. หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป และได้จอดรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น โซนิค สีขาว-ดำ ทะเบียน สงม-223 กทม.ทิ้งไว้ที่ลานจอดรถใต้ตึก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน
 
 พ.ต.อ.ชาญศิริ กล่าวว่า ได้ตั้งประเด็นการเสียชีวิตไว้ 2 ประเด็นคือ เรื่องหึงหวงเพราะหลังเกิดเหตุ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเดินทางไปบ้านของนายเกรียงไกร พบเพียงญาติของนายเกรียงไกร พร้อมกับแจ้งว่านายเกรียงไกร ไม่ค่อยได้กลับมาที่บ้าน มีแฟนหลายคน จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทะเลาะกัน นายเกรียงไกร อาจจะนำปืนออกมาขู่แต่เกิดปืนลั่นถูกฝ่ายหญิงเสียชีวิต ประเด็นที่ 2 จากการตรวจสอบพบว่านายเกรียงไกร ได้นำเครื่องเล่นเกมมาต่อเล่นกับทีวีภายในห้องพักเล่มเกมด้วย อาจจะเป็นไปได้ว่านายเกรียงไกร เกิดความคึกคะนอง เอาปืนออกมาเล่นกับแฟนสาวแล้วเกิดปืนลั่นทำให้แฟนสาวเสียชีวิต หลังเกิดเหตุนายเกรียงไกร ได้เอาหลักฐานหรือโทรศัพท์ของผู้ตายเอาติดตัวไปด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์