ยิงสายข่าวตำรวจยะลาสาหัสอีกราย


เจ้าหน้าที่จากกองวิทยาการเขต 45 จ.ยะลา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ยะหา จ.ยะลา ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิง นายซูดิง บุญมาก อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/3 ม.1 ต.กาตอง อ.ยะหา จ.ยะลา ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.05 น.เมื่อวันที่ 17 ต.ค.51 ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดที่บ้านไม่มีเลขที่บ้านไม่มีเลขที่ ม.1 ต.กาตอง อ.ยะหา จ.ยะลา


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียด เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 7 ปลอก และหัวกระสุนปืนจำนวน 1 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นคืนวันที่เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 51 เวลา 23.05 น. โดยศูนย์วิทยุ สภ.ยะหา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันที่บ้านดังกล่าวมีผู้ได้รับาดเจ็บด้วย โดยผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บได้ถูกนำตัวเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา ทราบชื่อคือ นายซูดิง บุญมาก ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณต้นขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนทราบว่านายซูดิง ซึ่งเป็นสายข่าวขแงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเกิดเหตุกำลังเดินกลับมาจากบ้านญาติ เพื่อกลับเข้าบ้าน เมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนสงครามยิงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นฝีมือกลุ่มผู้กอ่ความไม่สงบในพื้นที่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์