ยิงสองวัยรุ่นชาวอำเภอย่านตาขาวดับกลางถนน

ยิงสองวัยรุ่นชาวอำเภอย่านตาขาวดับกลางถนน

คนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.กระหน่ำยิง 2 วัยรุ่นชาวอำเภอย่านตาขาวดับกลางถนน พบเพิ่มถูกออกหมายจับขโมยทรัพย์สินชาวบ้านในพื้นที่


ร.ต.ท.ธีระพัฒน์ เจริญฤทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง รับแจ้งเหตุวัยรุ่นถูกยิงตาย 2 ศพที่บริเวณถนนบ้านต้นธง-ไทรงาม หมู่ที่ 1 ตำบลนาชุมเห็ด อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง ,ผกก.สภ.ย่านตาขาว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอำเภอย่านตาขาว รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบศพของนายสุทธิรักษ์ เพชรสุทธิ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 1 ตำบลนาชุมเห็ด อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน จากชันสูตรพลิกศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยด้วย อาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 6 นัด เข้าที่ลำตัวข้างขวา หน้าอก บริเวณท้องและแขนซ้ายอย่างละ 1 นัด และที่แผ่นหลังจำนวน 2 นัด ใกล้กันมีรถจยย. ฮอนด้า ดรีมสีดำ ไม่มีป้ายทะเบียน จอดล้มอยู่ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่เกลื่อนถนน จำนวน 6 ปลอก และพบหัวกระสุนชนิดเดียวกัน จำนวน 1 ชิ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


นอกจากนั้นบนถนนห่างจากศพแรกประมาณ 3 เมตรยังพบศพนายยงยุทธ ชัยเพชร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 หมู่ที่ 1 ตำบลนาชุมเห็ด อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง

จากการชันสูตรพบถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกัน จำนวน 6 นัด เข้าที่บริเวณหน้าอก แขนขวาและแผ่นหลังอย่างละ 1 นัด และที่แขนซ้ายจำนวน 3 นัด
จากการสอบสวน ทราบว่า นายสุทธิรักษ์ เป็นคนขับรถจยย.โดยมีนายยงยุทธ นั่งซ้อนท้ายมาจากในพื้นที่บ้านต้นธง ซึ่งคาดว่า มาจากการมั่วสุมเสพน้ำใบกระท่อมและดื่มสุรา เนื่องจากมีร่องรอยน้ำใบกระท่อมเรี่ยราดเกลื่อนพื้นถนนและมีขวดน้ำดื่มพลาสติกที่ใช้บรรจุน้ำใบกระท่อมตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

โดยคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คนขี่รถจยย.ตามหลังมาก่อนประกบยิงใส่ผู้ตายทั้ง 2 ด้วยความโกรธแค้นอย่างรุนแรง และหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามสกัดจับแล้วแต่ยังไร้วี่แวว


อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายยงยุทธ นั้นเพิ่งถูกออกหมายจับในคดีลักทรัพย์ในเคหะสถานไปเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่นายสุทธิรักษ์ก็อยู่ในกลุ่มเดียวกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นถูกตามล้างแค้น และประเด็นขัดแย้งธุรกิจผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตามจะสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์