ยิงสนั่นวันสถาปนาเทคโนดุสิต ตาย 2 เจ็บ 1

ยิงสนั่นวันสถาปนาเทคโนดุสิต ตาย 2 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 22.00 น.พ.ต.ท.อิสระ ณ พัทลุง พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บางชัน รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณป้ายรถเมล์หน้าห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ถนนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว
 

กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี ผบก.น.4 พ.ต.อ.สาโรจน์ ซุ่นทรัพย์ พ.ต.อ.ดุสิต สมศักดิ์ รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.สราวุธ จิตต์ระเบียบ ผกก.สน.บางชัน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุ พบศพนายแจ๊ก เผากลาง อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 เทคโนโลยีดุสิต นอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวที่น้ำเงินเข้ม นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้ากกหูขวา 2 นัด แขนขวา 1 นัด บริเวณที่เกิดเหตุพบคราบเลือดและหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 5 หัวตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจานี้ยังมีผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.นพรัตน์ราชธานี 2 ราย ทราบชื่อนายเฉลิมนารถ ภูทอง อายุ 16 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีดุสิต ถูกยิงเข้าที่ลำคอ 1 นัด หน้าอกซ้าย 1 นัด บาดเจ็บสาหัสแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา อีกราย น.ส.วนิดา แจ้งสว่างศรี อายุ 15 ปี ถูกยิงเข้ากลางหลัง บาดเจ็บสาหัส

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นเวลาที่ห้างปิดทำการ มีคนยืนรอรถเมล์จำนวนมาก รวมทั้งกลุ่มของผู้ตาย ระหว่างนั้นมีคนร้ายขี่จยย.ไม่ทราบสีและรุ่นเข้ามาหน้าป้ายรถเมล์ จากนั้นคนนั่งซ้อนเป็นชาย สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีดำ เดินเข้ามากลุ่มผู้ตายแล้วชักปืนยิงใส่หลายนัด ก่อนจะวิ่งไปนั่งซ้อยท้ายจยย.ของเพื่อนที่จอดรออยู่หลบหนีไปทางรามอินทรา 95

พ.ต.อ.ดุสิต กล่าวว่า วันนี้เป็นวันสถาปนาเทคโนฯดุสิต ช่วงเย็นที่ผ่านมา ก็มีเหตุนักเรียนถูกยิงเสียชีวิตและมีเหตุการณ์ต่อเนื่องมาถึงช่วงดึก คาดว่าน่าจะเกิดจากการล้างแค้นของคู่อริต่างสถาบัน โดยส่วนใหญ่แล้วเทคโนฯดุสิตจะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับทางมีนบุรีโปลีเทคนิค แต่ยังไม่สามารถปักใจเชื่อว่าเป็นสถาบันดังกล่าว จะต้องมีการสอบสวนหาหลักฐานให้ชัดเจนก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ มีพยานระบุว่า คนร้ายน่าจะหลบหนีอยู่หลัง เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อมตรวจค้น แต่ก็ไม่พบตัว พบเพียงกันน็อคครึ่งใบสีขาว รองเท้าแตะ 1 คู่ และซองใส่อาวุธปืน 1 ซอง เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้ตรวจสอบ อาจเป็นของกลุ่มคนร้ายที่มาก่อเหตุหรืออาจเป็นของกลุ่มผู้ตายทิ้งไว้


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์