ยิงสนั่นร้านโอเกะเมืองชลดับ1 ทำปลัดอ.เกาะสีชังเจ็บ!

ยิงสนั่นร้านโอเกะเมืองชลดับ1 ทำปลัดอ.เกาะสีชังเจ็บ!

เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างกลุ่มนักเที่ยว ภายในร้านคาราโอเกะกลางเมืองชลบุรี ก่อนที่คนร้ายจะชักปืน 9 มม.ออกมายิงกราด ทำให้ปลัดอำเภอเกาะสีชังถูกกระสุนปืนเข้าที่คางได้รับบาดเจ็บ และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ตำรวจเร่งตามล่าหาตัวมือปืนมาดำเนินคดี...


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 22 มิ.ย. พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ร้านวันเพลงเก่า นิวโฮมคาราโอเกะ เลขที่ 119/34 หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ พบร่าง นายภูมิชาย อิสสริยะกุล อายุ 50 ปี ปลัดอำเภอเกาะสีชัง ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าที่คาง 1 นัด นอนร้องครวญครางอยู่ด้วยความเจ็บปวด จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ชลบุรี ใกล้กันที่บริเวณด้านหน้าเวที พบศพ นายฉลาด อนุรักษ์ อายุ 46 ปี ถูกอาวุธปืนขนาดเดียวกันยิงเข้าที่แก้มซ้าย 1 นัด กระสุนไปตุงที่ท้ายทอยขวา และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ จำนวน 9 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน น.ส.ไพรวัลย์ ไชยวิจิตร อายุ 28 ปี พนักงานภายในร้าน ให้การว่า นายฉลาดผู้ตายได้เดินทางมานั่งสังสรรค์และร้องเพลงกับเพื่อนๆ ระหว่างนั้นกลุ่มผู้ตายได้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับกลุ่มมือปืนที่มานั่งดื่มกินด้วยกันอยู่ในร้าน จำนวน 2 คน จนเกิดการชกต่อยกันขึ้น หลังจากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้นสนั่นร้านหลายนัด จนคนในร้านต่างพากันวิ่งหลบหนีเพื่อหาที่กำบัง หลังสิ้นเสียงปืนกลุ่มคนร้ายทั้งสองได้วิ่งออกไปขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีไป และพบว่า นายฉลาดถูกยิงเสียชีวิตคาที่ ส่วน นายภูมิชาย ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า กลุ่มผู้ที่ก่อเหตุได้มานั่งดื่มกินในร้าน และจะไม่ยอมจ่ายเงินค่าอาหาร ทำให้กลุ่มของ นายฉลาดผู้ตาย เดินเข้าไปสอบถามว่า "ใหญ่มาจากไหน" จึงอาจทำให้เป็นชนวนเหตุในการยิงกันในครั้งนี้ อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้าย มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป...

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์