ยิงพรุ่นหนุ่มวินจยย.รูปหล่อ


รัวดับหนุ่มวิน จยย.รูปหล่อ คนร้ายทมิฬกระหน่ำยิงร่างพรุน เผยคนตายหน้าตาดี มีหญิงติดพันเพียบ


เมื่อเวลา 19.20 น.วันที่ 24 ก.พ. ร.ต.ท.อิสรภาพ แก้วชลคราม ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกยิงตายที่วิน จยย.รับจ้างข้างสี่แยกไฟแดง ถนนเลียบคลองแอน 1-2 หมู่ 8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรายงาน พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก. พ.ต.ท.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส. แพทย์จาก รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณหน้าวิน จยย.รับจ้าง ข้างสี่แยกไฟแดง พบศพชายนอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ทราบชื่อต่อมานายเสกสันต์ สีดาวัน อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 27/1 หมู่ 1 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด โคนขาขวา 1 นัด แขนขวา 2 นัด


จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ พลอยพยัคฆ์ อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่ จยย.รับจ้างวินเดียวกับนายเสกสันต์ ผู้ตาย กล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนกว่า ผู้ตายขี่วิน จยย.รับจ้างหมายเลข 97 เป็นเจ้าของ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน มษธ 67 กรุงเทพมหานคร โดยนายเสกสันต์ เป็นคนหน้าตาดี และมีนิสัยเจ้าชู้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถตามปกติและไปส่งผู้โดยสาร พอขี่รถกลับมาจอดที่คิวรถเสร็จ ผู้ตายได้เดินไปที่ริมถนนห่างจากวินรถประมาณ 10 เมตร ระหว่างนั้นได้มีชาย 2 คน ขี่ จยย.ผ่านมา กระหน่ำยิงใส่ผู้ตายหลายนัดก่อนขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  พวกตนที่นั่งอยู่ในวินรถมองไปเห็นเพียงผู้ตายล้มลงเสียชีวิต ส่วนรถคนร้ายและรูปพรรณนั้นไม่สามารถมองเห็นได้เพราะมืดมาก


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่านายเสกสันต์ ผู้ตายอาจถูกคนร้ายสังหารเพราะเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีและมีนิสัยเจ้าชู้ โดยล่าสุดทราบว่าผู้ตายไปติดพันกับหญิงสาวที่มีแฟนแล้วในตลาดไท นอกจากนี้ ผู้ตายยังเคยทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีในโต๊ะสนุ๊กเกอร์ รวมถึงเรื่องความขัดแย้งเรื่องธุรกิจบางอย่าง เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์