ยิงผู้ประกาศข่าวสาว

ผู้ประกาศข่าวสาว"หวิดดับ"มือปืนซิ่ง จยย.กระหน่ำยิงกลางเมืองพัทยา

เผยเป้าหมายกำลังขับรถกลับบ้านพัก ระหว่างทางวายร้ายควบมอเตอร์ ไซค์ประกบ ก่อนระเบิดกระสุนใส่เต็ม ๆ ลูกตะกั่วพุ่งทะลุกระจกหน้าตรงตัวคนขับพอดิบพอดี โชคดีมีหน้าปัดไมล์เป็นกำบังทำให้กระสุนไปไม่ถึงเหยื่อ ขณะที่เจ้าตัวถึงกับร้องไห้ช็อกตกใจ ระบุไม่ทราบสาเหตุถูกตามฆ่า โปลิศ เชื่อผู้จ้างวาน ส่งทีมฆ่าเฝ้าประกบ ปล่อยลมรถ ก่อนเปิดฉากยิงหมายเอาชีวิต ไม่ก็ข่มขู่ให้กลัว สันนิษฐานปมแค้นส่วนตัว ไม่ก็ฉุนที่โดนคู่กรณีบีบแตรไล่เตรียมขอภาพกล้องวงจรปิดสืบหาตัวมือปืนเป็นการด่วน
 
มือปืนกระหน่ำยิงผู้ประกาศข่าวสาวหวิดดับ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 5 ก.ค.

ร.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง ร้อยเวร สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณหน้าร้านชุนหลีแบตเตอรี่ ริมถนนสุขุมวิท พัทยาขาเข้าชลบุรี เลขที่ 254/4-5 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีฟ้า ทะเบียน ชข 3370 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์อยู่ริมถนน ที่กระจกหน้ามีรอย ถูกกระสุนปืนยิงทะลุ 1 นัด รูกระสุนตรงกับคนขับพอดิบพอดี หน้าปัดไมล์รถมีหัวกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัว ส่วนคนขับออกมานั่งร้องไห้รอความช่วยเหลืออยู่ข้างทาง ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.อวดา หรือปุ๊ย ธีรพลกุล อายุ 32 ปี ผู้ประกาศข่าวบริษัทโสภณเคเบิ้ลทีวีพัทยา 
 
จากการสอบสวนเจ้าตัวให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งรถทัวร์กลับจากทำธุระที่กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงก็เดินไปเอารถเก๋งที่ฝากจอดไว้หลังสถานีขนส่ง

แต่กลับพบว่าล้อรถด้านหน้าทั้ง 2 ล้อ แบนติดดิน คาดว่าถูกแอบปล่อยลมยางแน่นอน หลังเกิดเหตุตนรีบโทรศัพท์แจ้งเพื่อน สื่อในเมืองพัทยาที่สนิทมาช่วยเหลือ หลังจากจัดการล้อรถเสร็จทุกคนก็แยกย้ายกันกลับ ซึ่งขณะที่ตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ มีผู้ชายขี่ จยย. ขวางอยู่ด้านหน้า ตนจึงบีบแตรให้หลบ  เมื่อขับผ่านมาได้สักระยะ ต่อมามีผู้ชายอีกคน อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ขี่จยย. แบบผู้หญิงเข้ามาประกบ ก่อนจะชักปืนออกมายิงใส่ตนทันที 1 นัด โชคดีที่กระสุนไม่โดนตน ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตนกลัวมาก รีบชะลอรถเพื่อตั้งหลัก ขณะที่คนร้ายจอดรถดูอยู่ห่าง ๆ ก่อนจะขี่หนีไปทาง สภ.บางละมุง อย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีเรื่องกับใครถึงขั้นส่งมือปืนมาตามเอาชีวิตมาก่อนเลย 
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานประเด็นลอบ ยิงไว้หลายข้อ มีทั้งแค้นส่วนตัว ผู้จ้างวานส่งมือปืนเฝ้าประกบ โดยลงมือปล่อยลมรถผู้เสียหาย

ก่อนจะฉวยโอกาสตอนขับรถกลับตามลำพังบุกยิงหวังเอาชีวิต ไม่ก็ข่มขู่ให้กลัว หรือไม่ก็อาจมาจากฝีมือผู้ชายที่ขี่ จยย. กลางถนนโมโหเรื่องที่ผู้เสียหายบีบแตรไล่ ตามมายิงสั่งสอนดังกล่าว  อย่างไรก็ตาม จะได้เร่งหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของเมืองพัทยาที่ติดตั้งไว้ตามแยกถนน เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ทั้งนี้จะได้เรียกผู้เสียหาย สอบปากคำอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์