ยิงปืนขู่โจรย่องงัดตู้น้ำ เช้าพบศพ!

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 29 ม.ค. พ.ต.ต.ประดิษฐ์ ทะประสิทธิ์จิตต์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพในดงกล้วย ริมถนนนิมิตรใหม่ ใกล้ทางเข้าไดรฟ์อินน์รีสอร์ต แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม.

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์ หลักฐาน แพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา และอาสาสมัครจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบศพชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต แต่งกายด้วยเสื้อลายพรางทหารแขนยาวทับเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีน สีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดที่สะโพกซ้ายทะลุขวา 1 นัด ภายในตัวพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายวรากร แสงทอง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 5 แขวงและเขตสายไหม กทม. และง่ามไม้หนังสติ๊ก 1 ด้าม  


จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา มีเหตุคนร้ายพยายามลักทรัพย์ ที่ร้านขายของชำ

ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุพบศพ เลขที่ 3/12 หมู่ 1 แต่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สิน เนื่องจากเจ้าของรู้ตัว และใช้ปืนยิงขู่จนคนร้ายหลบหนี จากการตรวจสอบพบร่องรอยการงัดช่องหยอดเหรียญตู้ขายน้ำอัตโนมัติที่ตั้งอยู่หน้าร้าน ถูกงัดจนเสียหาย นอกจากนี้ ยังพบไขควง 1 อัน พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ (ขอสงวนหมายเลขทะเบียน) และรองเท้าแตะชนิดคีบ 1 ข้างตกอยู่ คาดว่าเป็นของคนร้ายทำตกไว้
 

ขณะที่นายทองน้อย กนกะปิณฑะ อายุ 55 ปี เจ้าของร้านขายของชำให้การว่า

หลังปิดร้านเมื่อคืนนี้ น.ส.เสาวลักษณ์ กนกะปิณฑะ อายุ 31 ปี ลูกสาวได้ยินเสียงกุกกักหน้าร้านรีบวิ่งมาบอกให้ตนออกไปดู พบคนร้าย 2 คน กำลังใช้ไขควงงัดช่องหยอดเหรียญตู้ขายน้ำอัตโนมัติที่ตั้งอยู่หน้าร้าน จึงใช้ปืน .38 ยิงขู่ขึ้นฟ้าจนหมดโม่ คนร้ายตกใจกระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนี ส่วนอีกคนวิ่งข้ามถนนไปตรงดงกล้วยที่พบศพ ส่วนชายที่นอนเสียชีวิตอยู่นั้นไม่ทราบว่าเป็นคนร้ายหรือไม่ เพราะตนไม่ได้เล็งไปที่คนร้าย


ด้าน พ.ต.ต.ประดิษฐ์ ทะประสิทธิ์จิตต์ เจ้าของคดีเปิดเผยว่า

จากการประมวลเหตุการณ์ นายวรากรอาจเป็นคนร้ายที่ถูกนายทองน้อยยิง เพราะจากการประสานฝ่ายสืบสวนพบว่า พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบแล้วผู้ครอบครองรถมีนามสกุลเดียวกับผู้ตาย แต่คำให้การยังขัดกันอยู่ ต้องรอผลชันสูตร ผลตรวจวิถีกระสุนปืน รวมถึงสอบปากคำญาติผู้ตายอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์