ยิงบ้านกำนันหัวคะแนนผู้สมัครพท.จันทบุรี


 เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.ท.อนุกูล ปรีดายุทธ สารวัตรเวร  สภ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี รับแจ้งจาก นายสะอาด เดิมสมบูรณ์ กำนัน ตำบลพลิ้ว ว่าถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใสบ้านพัก เลขที่ 59 ม.7 ต.พลิ้ว อ.แหลมสิงห์  จึงรายงาน พ.ต.อ.ศุภมิตร ดวงกมร รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี ทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่วิทยาการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบประตูเลื่อนหน้าบ้าน มีรอยถูกยิงจำนวน 3 นัด แรงกระสุนทะลุแผ่นประตูเหล็กม้วน ถูกกระจกท้ายรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ.8371 จันทบุรี ที่จอดอยู่ในบ้าน จำนวน 2 นัด และพบหัวกระสุนปืน ขนาด .38 สเปเซี่ยน ตกอยู่ที่พื้นใต้ท้องรถจำนวน 1 หัว

 จากการสอบสวนนางสมใจ เดิมสมบูรณ์ ภรรยาของ กำนันสะอาด ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ตัวเองและลูกสาวนอนพักอยู่ชั้นบน ส่วน กำนัน สะอาด ออกไปทำธุระนอกบ้าน โดยไม่ทราบว่าคนร้ายมีจำนวนกี่คน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ คาดว่าจะเป็นการยิงข่มขู่เพื่อสร้างสถานการณ์

 พ.ต.ท.อนุกูล ปรีดายุทธ สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่ากำนันสะอาดมีความเกี่ยวโยงกับเรื่องการเมือง เนื่องจากเป็นหัวคะแนน ให้กับ  ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 1 จันทบุรี  นอกจากนี้ยังมี เรื่องการพนัน ที่พบว่ามีการเบี้ยวเงินพนันในวงไฮโล ซึ่งทั้ง 2 ประเด็น ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์