ยิงนายกเล็กรัตภูมิบาดเจ็บ

"บุกยิงนายกเล็ก"


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ต.พิเชษฐ์ จันทร์หนู สารวัตรเวรสภ.อ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่งานศพของนางนิภา ศรีสุวรรณ ในพื้นที่หมู่ 1 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จึงพร้อมด้วยฝ่ายสืบสวนรุดไปสอบสวน เมื่อถึงที่เกิดเหตุทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 คน พลเมืองดีช่วยกันนำส่งร.พ.รัตภูมิ

ทราบชื่อนายอานนท์ หวานแก้ว อายุ 47 ปี นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนาสีทอง อ.รัตภูมิ ถูกยิงด้วยปืนสั้นเข้าที่โคนขาขวา 1 นัด นายบุญนำ หวานแก้ว อายุ 70 ปี อดีตส.จ.เขตอ.รัตภูมิ พ่อของนายอานนท์ ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าที่หน้าแข้งขวา 1 นัด และนางเอี่ยม อินสะโร อายุ 66 ปี ชาวบ้านโดนลูกหลง เข้าที่ราวนมซ้าย 1 นัด เบื้องต้นแพทย์ร.พ.รัตภูมิแจ้งว่านายกเทศมนตรีและพ่ออาการปลอดภัย ส่วนนางเอี่ยมบาดเจ็บสาหัส แพทย์กำลังส่งตัวนายอานนท์และนางเอี่ยมไปผ่าตัดที่ร.พ.หาดใหญ่

"คนร้ายซุ่มยิง 3 นัดซ้อน"


จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายอานนท์พร้อมพ่อเดินทางไปร่วมงานศพของญาติในพื้นที่ต.เขาพระ ภายหลังเสร็จพิธีทั้งสองคนเดินมาขึ้นรถกระบะซึ่งจอดอยู่ใกล้ๆงานศพ ระหว่างกำลังเปิดประตูรถคนร้ายซึ่งซุ่มอยู่ในเงามืดด้านหน้ารถใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ 3 นัด สองพ่อลูกพยายามหนีไปหลบในรถเพื่อป้องกันการถูกยิงซ้ำ

ระหว่างนั้นนางเอี่ยมซึ่งเป็นชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุและมาร่วมงานศพขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาจึงถูกกระสุนปืนลูกหลงบาดเจ็บสาหัส ส่วน 2 คนร้ายได้วิ่งขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ท่ามกลางความตกตะลึงของชาวบ้านนับร้อยที่อยู่ในงานศพ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องของการเมืองท้องถิ่นเป็นหลัก แต่ไม่ได้ตัดประเด็นอื่นๆ โดยจะสอบสวนนายอานนท์อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับเชิญพยานแวดล้อมที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์