ยิงนายกเทศมนตรีต.เกาะแต้ว สงขลา ดับหน้าบ้านพัก

ยิงนายกเทศมนตรีต.เกาะแต้ว สงขลา ดับหน้าบ้านพัก

คนร้ายซิ่งเก๋งกระหน่ำยิงนายกเทศมนตรีต.เกาะแต้ว สงขลา ดับหน้าบ้านพัก โปลิศมุ่งประเด็นขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 พ.ย. ร.ต.ท.สุกฤต สงแสง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงที่หน้าบ้านเลขที่ 134/1 หมู่ 7 ต.เกาะแต้ว อ.เมืองสงขลา ไปตรวจสอบพร้อมด้วยพล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผบก.ภ. จว.สงขลา พ.ต.อ.สุมิตร ศรีนวล ผกก. พ.ต.ท.ธเนศ พงษ์รอด สว.สส. ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด แลชะปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. ตกอยู่ 10 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ถูกยิงบาดเจ็บทราบชื่อ นายอับดุลย์ก่อนี หมัดเจริญ อายุ 58 ปี นายกเทศมนตรีต.เกาะแต้ว ซึ่งทางญาติๆได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายอับดุลย์ก่อนี นั่งอยู่ที่ม้าหินอ่อนหน้าบ้านพัก
 
ได้มีคนร้าย ซึ่งคาดว่ามีอย่างน้อย 2 คน ขับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กล-3639 สงขลา มาจอดหน้าบ้านพัก ก่อนใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง จนผู้ตายล้มฟุบ ก่อนขับรถเก๋งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดในพื้นที่ใกล้เคียงที่คาดว่า คนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี แต่ยังไร้วี่แวว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มุ่งประเด็นสังหารไปในเรื่องความขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น เนื่องจาก ผู้ตาย ได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรี ต.เกาะแต้ว ติดต่อกันมาแล้ว 3 สมัย แต่ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นส่วนตัวอื่นๆ ที่อาจจะเป็นชนวนเหตุให้ถูกยิงเสียชีวิต .


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์