ยิงนักเรียนปวช.ญาติเต๋า สมชายดับ

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ยิงนักเรียนปวช.ญาติ'เต๋า สมชาย'ดับ กลางตลาดย่านสายไหม 'เต๋า' รุดสอบถามสาเหตุที่สน. ตร.รวบ25นร.ปทุมธานียกพวกตีกันมีดและระเบิดปิงปองอื้อ

 


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2556 พ.ต.ท.สุวรรณ ผลอินทร์ สารวัตรเวร พนักงานสอบสวนสน.สายไหม ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุยิงนักเรียนเสียชีวิต ภายในตลาดวงศกร ถ.สายไหม แขวงและเขตสายไหม จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

              

ที่เกิดเหตุพบศพนายศตวรรษ จำนงค์ภักดิ อายุ 20 ปี นักศึกษาระดับชั้นปวช. 3 โรงเรียนช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ สวมเสื้อสีขาวแขนสั้น กางเกงขายาวสีกรมท่า  รองเท้าสีดำ ตรวจสอบพบถูกยิงเข้าที่บริเวณกลางหลังด้วยอาวุธปืนปากกา 1 นัด นอนหงายจมกองเลือด ตรงบริเวณใกล้ๆ กับห้องน้ำของตลาดดังกล่าว ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

              

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ลงจากรถประจำทางที่บริเวณป้ายรถประจำทางด้านหน้าตลาดพร้อมด้วยเพื่อน จากนั้นได้เดินเข้าไปภายในตลาด ระหว่างที่เดินอยู่นั้น ได้มีคนร้ายลักษณะดักรออยู่เดินเข้ามายิงที่กลางหลัง 1 นัด ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันได้พากันวิ่งหลบหนีเข้าไปด้านในของตลาด ส่วนผู้ตายพยายามจะวิ่งหนีแต่ไม่รอดไปนอนเสียชีวิตที่หน้าห้องน้ำ ขณะที่คนร้ายหลังก่อเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

              

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อมา นายสมชาย เข็มกลัดหรือ"เต๋า" นักร้องนักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมายังสน. เพื่อสอบถามรายละเอียดสำหรับเหตุที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นญาติของผู้ตาย

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ซึ่งจะต้องนำตัวผู้เกี่ยวข้องและเพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง สำหรับศพผู้ตายได้นำส่งนิติเวช รพ.ตำรวจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์