ยิงทิ้งหนุ่มนิรนามสักกุหลาบแดง

ยิงทิ้งหนุ่มนิรนามสักกุหลาบแดง


แทงหลัง หิ้วมายิงหน้าลำตัว รวม 5 นัด หนุ่มนิรนาม สักดอกกุหลาบแดงอกซ้าย สัญลักษณ์แก๊งธุรกิจมืด ทิ้งศพกลางถนน คาดขัดแย้งกันเอง

เมื่อเวลา 01.00 น.วันนี้(4เม.ย.) ร.ต.อ.พรศักดิ์ มงคล พนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกยิง พื้นที่หมู่ 2 ต.ปากน้ำตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์  บัวขาว สวญ.และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน ที่เกิดเหตุ กลางถนน สายปากน้ำตะโก -ปากน้ำหลังสวน พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-40 ปี บริเวณหน้าอก ด้านซ้ายมีรอยสักรูป ดอกกุหลาบแดง สภาพสวมเสื้อยืด สีขาวน้ำเงิน กางเกงวอร์ม สีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 9 มม. 5 นัด เข้าที่ ใบหน้าใต้ตาซ้าย 1 นัด  ลำตัวขวา 4 นัด บริเวณหลังมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม 1 แผล ใกล้กันยังพบเพียงปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานเอกสารระบุว่าเป็นใคร สอบถามกำนัน ต.ปากน้ำตะโก ก็ไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า จึงนำศพส่งพิสูจน์ที่ รพ.ทุ่งตะโก ต่อไป

สอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 22.00น.วันที่ 3 เม.ย. มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดัง 4-5 นัด  ต่อมา มีผู้โทรศัพท์ แจ้งไปยัง สภ.ปากน้ำตะโก ว่า พบคนนอนอยู่กลางถนน จึงให้สายตรวจไปตรวจสอบพบชายเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.พรศักดิ์  สันนิษฐานว่า ชายคนดังกล่าว น่าจะถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ทำร้ายร่างกายมาจากที่อื่น ก่อนนำตัวมายังที่เกิดเหตุ แล้วใช้ปืน 9 มม.ยิงอย่างเหี้ยมโหด ทิ้งศพไว้ ก่อนหลบหนีไป 

เบื้องต้นคาดว่า อาจเป็นการหักหลังหรือขัดแย้งกันเรื่องธุรกิจบางอย่าง เนื่องจากรอยสักบริเวณ หน้าอกซ้าย รูปดอกกุหลาบแดง เป็นสัญลักษณ์ ของแก๊งๆหนึ่ง ที่ทำธุรกิจผิดกฏหมาย เป็นไปได้ว่า ชายคนดังกล่าว มีส่วนพัวพันในธุรกิจผิดกฏหมาย แล้ว มีปัญหา กันในแก็งค์ จึงถูกนำมายิงทิ้ง ซึ่งจะสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์