ยิงทิ้งสาวนิรนามโยนศพข้างทางลาดหลุมแก้ว


        สาวนิรนามถูกยิง 3 นัด ทิ้งศพริมถนนวงแหวนตะวันตก อ.ลาดหลุมแก้ว จ ปทุมธานี ตำรวจสันนิษฐานถูกฆ่ามาจากต่างพื้นที่นำศพทิ้งอำพรางคดี 

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ (11 ต.ค.) พ.ต.ท.บัญชา คงมั่น พนักงานสอบสวน(สบ.2) สภ.ลาดหลุมแก้ว ตรวจ สอบเหตุพบผู้เสียชีวิตริมถนนบางบัวทอง - บางปะอินหรือ ถนนวงแหวนตะวันตก หลักกิโลเมตรที่ 54 อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 30-35 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวขาว ผมสีแดงยาวประบ่าสวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงิน สวมถุงน่องสีดำ ในตัวไม่พบเอกสารใดๆ สภาพถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดบริเวณต้นคอด้านซ้ายทะลุ 1นัด ราวนมซ้าย 1นัด และหน้าอกซ้ายใต้ราวนม 1 นัด คาดว่า เสียชีวิต    มาประมาณ 6 ชั่วโมง

        เบื้องเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตถูกฆ่ามาจากที่อื่นและถูกนำศพมาทิ้งอำพรางคดี ซึ่งเจ้าหน้าจะได้เร่งตาม หาญาติและสืบสวนติดตามคนร้ายต่อไป

        ล่าสุด พ.ต.อ.ฐาณุพงศ์ พรมสวัสดิ์กุล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว กล่าวถึงความคืบหน้าคดี ว่า ขณะนี้ ส่งศพตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ยังไม่ทราบผู้ตายเป็นใครเนื่องจากไม่มีหลักฐาน จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้ง เจ้าหน้าที่จะได้เร่งคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์