ยิงทิ้ง´สี่ม้าทอง´ เสี่ยดังเยาวราช ลูกหนี้สางแค้นล้างหนี้ดอกโหด

"ฆ่าโหด เสี่ยเงินกู้ดัง เยาวราช"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. วานนี้ (29 มี.ค.) พ.ต.ต.ธงชัย อยู่เกตุ พงส. (สบ2) สน.พลับพลาไชย 2

รับแจ้งเหตุยิงกัน หน้าบ้านเลขที่ 53 ซอยตรอกไทร ถนนเจริญกรุง แขวงและเขตสัมพันธวงศ์ กทม. เจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ พบเพียงกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ส่วน

คนเจ็บซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน

ถูกนำส่งโรงพยาบาลกลาง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายสุรชัย ทองคำโสภา อายุ 55 ปี ฉายา สี่ ม้าทอง มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่กลางหน้าผาก กระสุนทะลุท้ายทอย 1 นัด

จากการสอบปากคำนายซ่งคุง แซ่ลิ้ม อายุ 59 ปี

เพื่อนบ้านผู้ตายให้การว่า ขณะนอนหลับได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง เมื่อเปิดประตูหน้าบ้านออกมาดู พบผู้ตายนอนจมกองเลือด จึงร้องให้คนช่วย ก่อนญาติผู้ตายจะรีบนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่นายนพลูกชายผู้ตายบอกว่า ปกติตอนตีสี่พ่อยังไม่ได้นอน เชื่อว่าคงออกไปตักน้ำใส่ อ่างน้ำพุฮวงจุ้ยหน้าบ้าน และถูกคนร้ายมาดักซุ่มยิงจนเสียชีวิต


พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ ผกก.สน.พลับพลาไชย 2

เปิดเผยว่า ตั้งประเด็นการสังหารไว้ 2-3 เรื่อง คือเรื่องส่วนตัว เรื่องชู้สาว และเรื่องปล่อยเงินกู้ อุปนิสัยผู้ตายเป็นคนชอบโวยวาย เป็นคนนอนกลางวัน ตื่นตอนกลางคืน ส่วนคนร้ายไม่มีใครเห็นตัว แต่คงรู้อุปนิสัยผู้ตาย ที่ต้องออกไปเติมน้ำในอ่างน้ำพุหน้าบ้านในช่วงเกิดเหตุ โดยสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกหาเบาะแสคนร้ายแล้ว

สำหรับนายสุรชัย หรือ สี่ ม้าทอง

เมื่อปี 2538 เคยต้องคดียิงคนตาย แต่ศาลลงความเห็นว่าเป็นคนวิกลจริต โรงพยาบาลนิติจิตเวชระบุว่ามีอาการทางประสาท อย่างไรก็ตาม ถือว่าเป็นผู้กว้างขวางในวงการบ่อนการพนัน รวมทั้งเคยเปิดบ่อนการพนันในย่านเยาวราชเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว

จากนั้นจึงหันมาปล่อยเงินกู้

ให้กับนักพนันและคนที่รู้จัก นอกจากนี้ ยังมีเรื่องชกต่อยกับลูกหนี้ที่ไม่จ่ายเงินอีกหลายคน ล่าสุดมีผู้หญิงหากินย่านตรอกไทร เข้าแจ้งความกับตำรวจเรื่องถูกผู้ตายทำร้าย สาเหตุมาจากติดหนี้เงินกู้ คิดดอกรายวัน โดยแนวทางสืบสวนตำรวจเชื่อว่า การเสียชีวิตของนายสุรชัย น่าจะมาจากเรื่องการปล่อยเงินกู้คิดดอกโหดมากกว่าเรื่องอื่น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์