ยิงทะลวงอก สาวทอม ตายคาถนน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 มี.ค. พ.ต.ท.ประจวบ ขันทอง พงส. (สบ 2) สน.แสมดำ

รับแจ้งเหตุหญิงถูกยิงตายใกล้ซอยแสมดำ 20 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุอยู่ตรงข้ามบ้านเลขที่ 68/77 หมู่ 3 พบศพน.ส.ปภัตพร ผิวอ่อนดี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ซอยเจริญนคร 70 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี นอนตะแคงจมกองเลือดอยู่บนถนนมุ่งหน้าออกถนนพระราม 2 ซึ่งด้านข้างเป็นคูน้ำ สวมเสื้อเชิ้ตสีครีม กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกยิงเข้าแขนซ้ายทะลุราวนมซ้าย หัวกระสุนไปตุงอยู่ด้านหลัง 1 นัด ในจุดเกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยหลักฐาน และปลอกกระสุนปืน ตรวจสอบบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุห่างจากชุมชน ถนนไม่ค่อยมี รถวิ่ง ทำให้ไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์
  

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อ น.ส.จริยา สินนา อายุ 30 ปี พนักงานบัญชีบริษัทมาสเตอร์พีช ซอยแสมดำ 5 เพื่อนสนิทของผู้ตาย

ซึ่งแจ้งเหตุร้ายให้ตำรวจไปตรวจสอบมาสอบปากคำให้การว่า พักอยู่กับผู้ตายที่สุขสวัสดิ์แมนชั่น แยกบางปะแก้ว 11 เขตราษฎร์บูรณะ โดยผู้ตายมีลักษณะเป็นทอมบอย คบหากันมานานหลายปี ก่อนหน้านี้ ผู้ตายทำงานมาแล้ว 3 แห่ง แห่งแรกที่บริษัทพีน่าเฮ้าส์ ทำอยู่ 9 ปี ต่อมาย้ายไปอยู่บริษัทสี่เนิน ทำได้ 4 ปี ก็ย้ายไปทำที่บริษัทแฟนซีอาร์ตกรุ๊ป อยู่ได้ 6 ปี มีปัญหาขัดแย้งกับหัวหน้างานจึงลาออกมา โดยตนเพิ่งพาไปสมัครทำงานและค้ำประกันให้ที่บริษัทเอกวิบูลย์พานิช จำกัด โรงงานผลิตเกี่ยวกับอุปกรณ์เหล็ก ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 700 เมตร แต่เพิ่งไปทำงานได้เพียงวันที่ 2 เท่านั้นก็มาถูกยิงตายดังกล่าว
  

เพื่อนสาวคนสนิทของผู้ตายให้การต่อว่า

ก่อนเกิดเหตุโทรศัพท์ไปหาผู้ตาย น.ส.ปภัตพรบอกว่ากำลังเดินออกไปรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารตามสั่ง ห่างจากโรงงานประมาณ 1 กม.โดยสั่งข้าวผัดกุ้งเอาไว้ จากนั้นได้ยินเสียงผู้ตายร้องโอ๊ย พร้อมกับเสียงโทรศัพท์หล่นจากพื้น โดยยังไม่ตัดสาย มีเสียงรถวิ่งผ่านไป-มา จึงเอะใจคิดว่าผู้ตายถูกรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำไปตรวจสอบ กระทั่งมาทราบว่าถูกยิงตายดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องการงาน เพราะเรื่องส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับใคร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์