ยิงถล่ม‘ตี๋เล็ก’เจ้าของไร่มัน ดับสยองโต๊ะสนุ๊กฯ ลูกกอดศพร่ำไห้ ปมก่อกวนพูดไม่เข้าหู

ยิงถล่ม‘ตี๋เล็ก’เจ้าของไร่มัน ดับสยองโต๊ะสนุ๊กฯ ลูกกอดศพร่ำไห้ ปมก่อกวนพูดไม่เข้าหู


ยิงถล่ม‘ตี๋เล็ก’เจ้าของไร่มัน ดับสยองโต๊ะสนุ๊กฯ ลูกกอดศพร่ำไห้ ปมก่อกวนพูดไม่เข้าหู

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 14 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายบริเวณหน้าโต๊ะสนุ๊กเกอร์สมาคมการค้า และอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค เลขที่ 137/3 ตั้งอยู่ในตลาดชากแง้ว หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ห่างจาก สภ.ย่อยชากแง้ว ประมาณ 200 เมตร พบชาวบ้านต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนบริเวณพื้นถนนพบศพนายสมควร หรือ ตี๋เล็ก ภิญโญสิริพันธุ์ อายุ 42 ปี เจ้าของไร่มันสำปะหลัง สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. กระสุนเข้าที่ศีรษะ, ท้ายทอย, ชายโครงซ้าย, แขนขวา, และใต้รักแร้ขวาจนแขนหักห้อยร่องแร่ง รวม 5 นัด เลือดไหลนองพื้น ข้างตัวพบไม้สนุ๊กเกอร์ตกอยู่ 1 อัน ที่มือซ้ายกำกระป๋องเบียร์ไว้แน่น ค้นในตัวพบเพียงบุหรี่ 1 ซอง ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกกระจายเกลื่อนอยู่ 6 ปลอก และพบหัวกระสุนฝังอยู่ในตัวผู้ตายอีก 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมีลูกสาวและญาติของผู้ตาย ร่ำไห้ด้วยความเสียใจอยู่ไม่ห่าง

 สอบปากคำนางพรพรรณ โชควิชัยชาญ อายุ 57 ปี เจ้าของร้านขายของชำและโต๊ะสนุ๊กเกอร์ดังกล่าวให้การว่า ขณะตนนั่งอยู่ในร้าน นายสมควร หรือตี๋เล็ก ได้เข้ามาซื้อบุหรี่ ขณะเดินออกไปจากร้านตนได้ยินเสียงนายสมควร ทะเลาะกับชายวัยรุ่นคนหนึ่งอย่างรุนแรง ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ด้วยความกลัวตนจึงไม่กล้าออกไปดู กระทั่งมาทราบว่านายสมควร ถูกคนร้ายยิงตายดังกล่าว

 ส่วนนายเสือ สิงห์สุข อายุ 42 ปี พยานในที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนหน้านี้ขณะตนกำลังแทงสนุ๊กเกอร์อยู่นั้น นายสมควร ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้มานั่งดู ส่วนมือปืนรายนี้ทราบเพียงชื่อเล่นคือนายสัน กำลังแทงสนุ๊กเกอร์กับนายเหลียง อยู่อีกโต๊ะหนึ่ง ระหว่างนั้นนายสมควร ได้พูดจาลักษณะก่อกวน ทำให้นายสัน ไม่พอใจและเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง จนนายสัน ทนไม่ไหวชักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ออกมาข่มขู่ แต่นายสมควร ไม่กลัวและคว้าไม้สนุ๊กเกอร์มาเป็นอาวุธพร้อมกับท้าทายให้ยิง นายสัน จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงใส่จนนายสมควร ล้มฟุบจมกองเลือด และตามไปยิงซ้ำเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่นายสัน จะขับรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อ เชฟโรเล็ต สีดำ ทะเบียน ผธ-3760 ชลบุรี หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำแวดล้อมทราบชื่อผู้ต้องสงสัยแล้ว คือ นายสัญชัย ชาญชกิจ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการทะเลาะเบาะแว้งกันในโต๊ะสนุ๊กเกอร์ เบื้องต้นได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมคนร้ายแล้วและคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์