ยิงถล่มเศรษฐี2ผัวเมียคาบ้านหรู

ยิงถล่มเศรษฐี2ผัวเมียคาบ้านหรู


วันนี้( 27 พ.ย.) พ.ต.ท.สายัณห์ จันทรมาศ พงส.(สบ 3) สภ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกัน ในพื้นที่หมู่ที่ 8 ต.นาโพธิ์ อ.สวี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุพจน์ บุญชูดวง  ผกก. หน่วยกู้ภัยสายชลสวี รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ ห่างจากป้อมตำรวจเขาหาญ เพียง 100 เมตร เป็นบ้านหรูชั้นเดียวราคาร่วม 5 ล้านบาท ในเนื้อที่ร่วม 3 ไร่ บริเวณด้านหลังบ้าน พบศพนายยอดชาย ดำชมพู อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงนอนคว่ำหน้ากับพื้น สภาพใบหน้าและกลางหน้าอก ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง พรุนไปทั้งตัว ด้านในห้องนั่งดูทีวีโฮมเธียเตอร์ พบศพนางสุภาพร สุทธิพร อายุ 35 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตใต้ทีวีขนาด 50 นิ้ว ติดกับมุมห้อง สภาพด้านหลัง ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองพรุน และที่ศีรษะด้านหลังถูกจ่อยิงด้วยกระสุนปืน .38  อีก 1นัด ส่วนที่บั้นท้ายซ้ายมีรอยเท้าติดอยู่ คล้ายกับถูกถีบด้วยความแค้น  ในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดกระเซ็นไปทั่วทั้งบ้าน อีกทั้งรอยกระสุน ปืน และ ปลอกกระสุนลูกซอง 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนทราบว่า ในขณะที่ 2 สามีภรรยา นั่งคุยกันที่ด้านหลังบ้านได้มีคนร้าย 2 คน ขี่ จยย.เข้ามา เมื่อมาถึง ใช้ปืนลูกซองยาว 5นัด ยิงเข้าใส่ร่างของนายยอดชาย ร่วงลงกับพื้นในขณะที่ยาสูบใบจากยังคาปาก  นางสุภาพรวิ่งหนีเข้าไปในห้อง แต่มือปืนยิงตามหลังด้วยปืนลูกซอง ก่อนจะตามไป ใช้ปืน .38 แบบลูกโม่ จ่อยิงที่ศรีษะ 1 นัด เมื่อเห็นว่า ตาย แล้ว จึงใช้เท้าถีบเข้าที่บั้นท้าย ก่อนหลบหนีไป


เบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมีอยู่ 2 ประเด็น ประเด็นแรกเกิดจากการฆ่าล้างแค้น เนื่องจากผู้ตายทั้งสอง เคยพัวพันกับการเสียชีวิตของอดีตสามีนางสุภาพร และประเด็นฆ่าล้างหนี้ เนื่องจากผู้ตายทั้งคู่ถือเป็นมหาเศรษฐี และชอบปล่อยเงินกู้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องการพนันทิ้งไป เพราะนายยอดชาย เป็นผู้กว้างขวางในวงการนักเลง และ นักการพนัน เข้าขั้นเจ้าพ่อของ จ.ชุมพรคนหนึ่ง ได้รับฉายาในวงการนักเลงนักพนันว่า “ไก่ชุมพร” ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์