ยิงถล่มเก๋งเจ้าเก่ง กัปตันทีมบอลราชบุรีพรุน มุ่งปมชู้สาว

ยิงถล่มเก๋งเจ้าเก่ง กัปตันทีมบอลราชบุรีพรุน มุ่งปมชู้สาว

2 คนร้ายอาศัยช่วงมืด ลอบยิงใส่วีออส เก่งคันโปรดของ "เจ้าเก่ง" กองหลังกัปตันทีมราชบุรีมิตรผล กระจกพรุน มุ่งประเด็นชู้สาว เหตุเป็นดาวเด่นหญิงตรึม

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. พ.ต.อ.อนินท์ ศรีสรรพางค์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันจนทรัพย์สินได้รับความเสีย บริเวณปากซอยชุมชนสันคู เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ซึ่งจากการไปตรวจที่เกิดเหตุพบ นายประหยัด บุญญา หรือ "เก่ง" อายุ 33 ปี กัปตันทีมฟุตบอล "ราชบุรีมิตรผล เอฟซี" ซึ่งเป็นผู้เสียหายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ ก่อนจะพาไปตรวจสอบรถเก่งคู่ใจยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ฆณ 2167 กทม. ที่จอดอยู่หน้าบ้านตนเอง สภาพกระจกรถแตกเป็นรูโหว่หลายจุด ส่วนที่พื้นก็พบปลอกกระสุนขนาด .32 ตกอยู่จำนวนหนึ่ง

โดย นายประหยัดให้การว่า ปกติตนจะนำรถมาจอดอยู่ตรงนี้ทุกวัน ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังพักผ่อนอยู่ในห้องได้มีเพื่อนบ้านมาตะโกนเรียกว่า
 
มีคนร้ายใช้ปืนยิงใส่รถยนต์ที่จอดอยู่ จึงได้รีบออกมาดู ก็พบว่ารถคู่ใจถูกยิงเป็นรูพรุนทั้งคัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง สามารถจับภาพคนร้ายและรถได้ เป็นชายวัย รุ่น 2 คน สวมหมวกแก๊ปทั้งคู่ ขับรถเก๋งวีออส สีดำ ไม่ทราบ ทะเบียน เริ่มขับมาจอดหน้าปากซอยสันคู ก่อนคนร้ายจะลงจากรถมาดูทะเบียนรถของนายประหยัด สักพักเมื่อแน่ใจว่าเป็นรถของนายประหยัด ก่อนจะขับรถวนเข้าซอยด้านหลัง จากนั้นขับออกมาข้างรถนายประหยัดและใช้อาวุธปืนยิงใส่จนเป็นรูพรุนทั้งคัน

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุน่า จะมาจากเรื่องส่วนตัว และเรื่องชู้สาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตามไว้บริเวณแยกและตามร้านต่างๆ  เพื่อสืบหารถคันดังกล่าว และตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

สำหรับเจ้าเก่ง เป็นนักฟุตบอลกองหลังกัปตันทีมสโมสรราชบุรีมิตรผลเอฟซี

ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก และยังเป็นนักเตะตัวเก๋าที่เคยอวดฝีเท้าในทีมช่าติไทยมาแล้ว จึงทำให้มีบรรดาแฟนคลับที่เป็นหญิงสาวมาติดพันหลายคน ตำรวจจึงมุ่งปมเหตุไปในเรื่องชู้สาวมากว่าเรื่องผลประโยชน์.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์