ยิงถล่มอรินั่งกินเหล้าร้านยาดอง เจ้าของซวยโดนลูกหลงตายด้วย เมียโฮ!

ยิงถล่มอรินั่งกินเหล้าร้านยาดอง เจ้าของซวยโดนลูกหลงตายด้วย เมียโฮ!

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 15 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.จาตุรงค์ สงวนประสิทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณร้านขายยาดอง ตั้งอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออารี หมู่ 5 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ เกิดผล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี พ.ต.ท.ธีรชัย นิมพิมาน รอง.ผผก.(ป) สภ.กบินทร์บุรี และแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบเป็นร้านขายยาดองไม่มีชื่อ บริเวณโต๊ะนั่ง
 
มีขวดเบียร์ล้มระเนระนาด และยังพบกองเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกยิงเป็นจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง ร.พ.กบินทร์บุรี จำนวน 2 ราย นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดหยดเป็นทางบริเวณถนนคอนกรีตทางเข้าหมู่บ้าน และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกเกลื่อนทั่วบริเวณจำนวน 12 ปลอก พร้อมกับเศษตะกั่วของหัวกระสุนปืน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าเลือดไหลนองพื้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าบริเวณลำตัวหลายแห่ง ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย อุตตะบุตร อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 339/224 บ้านเอื้ออารีย์ หมู่. 5 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

 ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่ส่ง ร.พ.ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมเป็น 3 ศพ

ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุนทร ซ่อนสลับ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่.10 ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เจ้าของร้านยาดอง ถูกยิงด้วยอาวุธขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าผากและลำตัว รวม 2 นัด และนายสมรักษ์ รัตนโมรา อายุ 33 ปี ถูกยิงกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าที่บริเวณลำตัวหลายแห่ง

 สอบสวนน.ส.รัตนา พรหมมาลี อายุ 38 ปี ภรรยานายสุนทร เจ้าของร้านขายดอง
 
ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยสามี กำลังนั่งขายยาดองให้กับลูกค้าตามปกติทุกวัน ต่อมาได้มีนายธวัชชัย หรือ ชัย พร้อมกับเพื่อนอีก 4 คน ได้มานั่งพร้อมสั่งเบียร์มานั่งดื่มกัน ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ขณะที่กำลังนั่งดื่มอยู่นั้น ได้มีรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคลยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอด ขับมาทางอำเภอประจันตคาม และมีชาย  1 คน ได้เดินลงมาจากรถ พร้อมกับลั่นกระสุนปืนใส่เข้าไปในโต๊ะที่กำลังนั่งดื่มอยู่อย่างหูดับตับไหม้ เสียงปืนดังสนั่นไปทั่วทั้งหมู่บ้านนับสิบนัด

 ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

รวมทั้งสามีของตนถูกลูกหลงไปด้วย หลังจากสิ้นเสียงปืนคนร้ายก็วิ่งมาขึ้นรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส ที่มีคนร้ายอีกคนติดเครื่องรออยู่ขับหนีออกไปทางสี่แยกไฟแดงกบินทร์บุรีอย่างรวดเร็ว หลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางต่างๆ ที่คนร้ายจะหลบหนี แต่ก็ไร้วี่แวว

 พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ เกิดผล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี ได้เดินทางไปตรวจสอบหลังจากเกิดเหตุ

พร้อมสั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่หาหลักฐาน จากกล้องวงจรปิดทุกจุดที่มีอยู่ เพื่อหาตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุมาลงโทษให้ได้ เพราะถือเป็นคดีอุกอาจเกินไป ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นน่าจะมาจากมีการหักหลังเรื่องธุรกิจมืดเพราะผู้ตายมีประวัติค้ายาเสพติด และเคยต้องโทษ เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นานก็มาถูกยิงเสียชีวิตพร้อมกับเพื่อน ส่วนคนร้ายจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์