ยิงถล่มวัยรุ่นเมืองกรุงเก่าหลานผู้การฯสาหัส

"ถูกแซวสวนด้วยลูกซองถูกหลานผู้การฯดับ"


พ้นโทษออกจากเรือนจำไม่นานในข้อหาปล้นรถทัวร์ เดินมาซื้อของกลางดึกถูกวัยรุ่นแซว เจ้าตัวฉุนใช้ลูกซองยิงถล่มถูกหลานผู้การฯสาหัส

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 10 มีนาคม ร.ต.ต.ประดิษฐ์ โสดาวัฒน์ ร้อยเวรสภ.อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หมู่ที่ 5 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน มีผู้บาดเจ็บ จึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.พิชา รุจินาม รองผกก.ป.สภ.อ.บางปะอิน และมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งไปยังที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณหน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น มีกองเลือดอยู่จำนวนมาก กระจกหน้าร้านมีรอยกระสุน 2 รู เศษกระจกเกลื่อนพื้น มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ด้วยกัน

"คนร้ายเพิ่งพ้นโทษคดีปล้นรถทัวร์ถูกแซวเลยยิงดับ"


ทราบชื่อต่อมา นายกายสิทธิ์ ชูชัยยะ อายุ 16 ปี และ นายวิทยา กักโข อายุ 20 ปี ทั้งสองพักอยู่บ้านตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าตามร่างกายหลายนัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนมือปืนคือนายเฉย อยู่มา อายุ 22 ปี บ้านอยู่ ต.ข้าวงาม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา หลังก่อเหตุขับรถกระบะไม่ทราบสียี่ห้อหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่านายกายสิทธิ์ เป็นหลานชายของพล.ต.ต.ไพฑูรย์ ชูชัยยะ ผบก.ภ.จว.ยะลา ก่อนเกิดเหตุได้นั่งเล่นกับเพื่อนๆรวม 5 คนอยู่ที่หน้าร้านเซเว่น ต่อมามีนายเฉย ซึ่งเพิ่งพ้นโทษออกมาในข้อหาปล้นรถทัวร์ มาจอดรถเพื่อซื้อของในเซเว่นฯ ปรากฎว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่พูดจาแซว จนเกิดความไม่พอใจไปหยิบปืนที่อยู่ในรถมา แล้วยิงถล่มเข้าไปในกลุ่ม เป็นเหตุให้กระสุนถูกนายกายสิทธิ์ และนายวิทยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเพื่อนๆวิ่งหนีคนละทิศละทาง จากนั้นนายเฉยก็ขับรถหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์