ยิงถล่มร้านโอเกะอดีต อบต.เจ็บ-สาวนั่งดริงก์ดับ


วายร้ายยิงถล่มร้านคาราโอเกะปะเหลียน จ.ตรัง สาวในร้านดับสยอง ส่วนอดีต อบต.กับเพื่อนเจ็บสาหัส ก่อนเกิดเหตุกลุ่มเหยื่อมีเรื่องกับวัยรุ่น...


เมื่อคืนวันที่ 10 ส.ค. 2553 พ.ต.ท.ประสงค์ ศรีวิมล สารวัตร หัวหน้า สภ.บ้านหนองเอื้อง รับแจ้งเหตุยิงกันในร้านคาราโอเกะ ไม่มีเลขที่ชื่อ ภูคาราโอเกะ ตั้งอยู่หน้าน้ำตกโตนเต๊ะ ม.2 ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวให้เช่า ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว


จากนั้น ไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.พรแก้ว สีหราช อายุ 22 ปี พนักงานในร้านเสียชีวิตแล้ว มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองบริเวณเนินอกซ้าย รักแร้ซ้ายและหน้าท้อง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือ นายวัชระ พูลสวัสดิ์ อายุ 33 ปี หลานกำนัน ต.ปะเหลียน มีบาดแผลถูกยิงที่โคนขา และนายเฉลียว นาคบรรณ อายุ 43 ปี อดีต อบต.ปะเหลียน มีบาดแผลถูกยิงบริเวณข้อมือขวาจนกระดูกหัก ซึ่งทั้ง 2 คน อาการสาหัส


สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน เข้าไปร้องเพลงในร้านและมีผู้ตายร่วมร้องเพลงด้วย ต่อมา มีวัยรุ่นต่างถิ่น 4 คน ซึ่งพยานจำได้ว่า 1 ใน 4 คน คือ นายวัฒน์ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านแล้วมีปากเสียงกับกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่มีผู้เข้ามาไกล่เกลี่ยจนแยกย้ายกันไป จากนั้น จึงมีผู้ต้องสงสัย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านแล้วใช้ปืนลูกซองสั้นเข้าไปในร้านในจุดที่กลุ่มผู้ตายบาดเจ็บนั่งรองเพลงอยู่แล้วหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์