ยิงถล่ม30นัด นายกโพธาราม หลานชายเจ็บ

ปารีณา-ส.ส.ราชบุรี โร่แจ้งความจับ ลุง-อดีตนายกเล็กโพธาราม ใช้ท่อนไม้ฟาดแขน  อุ้มท้องโร่แจ้งความ สภ.โพธาราม ขณะที่ นายกเล็กโพธาราม คนปัจจุบันที่ช่วยเคลียร์ปัญหา บ้านพักถูกยิงถล่มกลางดึก หลานชายได้รับบาดเจ็บ


ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (21 ก.ค.) ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นางปารีณา   ปาจรียางกูร ส.ส.ราชบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา

ข้าแจ้งความ สภ.โพธาราม  นายสวัสดิ์ จังพาณิชย์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองโพธาราม   มีศักดิ์เป็นลุงของนางปารีณา  ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ใช้ท่อนไม้ฟาดแขนนางปารีณา ขณะที่ นายสวัสดิ์ กล่าวปฏิเสธในรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 อสมทว่า ไม่เป็นความจริง พร้อมกล่าวหากลับว่านางปารีณา ว่า ใช้รองเท้าขว้างใส่ตนเอง 2-3 ครั้ง หลังมีการโต้เถียงกัน


นายทีวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม บิดาของนางปารีณา กล่าวว่า รู้เสียใจที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ทำให้ไม่ได้อยู่ช่วยลูกสาวที่กำลังตั้งท้อง

แต่นายวารี จันทเกษม นายกเทศมนตรีโพธาราม คนปัจจุบัน ได้เข้าไปช่วยเหลือ ทำให้ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มบ้านนายกเทศมนตรีโพธาราม จำนวน 30 นัด คนในพื้นที่ทราบดีว่าเป็นฝีมือของผู้ใด


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.คืนที่ผ่านมา  เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มห้องแถว 2 ชั้นของนายวารี จันเกษม อายุ 66 ปี นายกเทศมนตรีเมืองโพธาราม 

บริเวณถนนขนานริมทางรถไฟ เขตเทศบาล  ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ คือ นายนภดล สืบสุนทรชัย อายุ 24 ปี หลานของนายวารี  ถูกยิงเข้าที่บริเวณปากทะลุแก้มขวา  บริเวณฝาบ้านพบร่อยรอยถูกอาวุธปืนยิงกว่า 30 แห่ง ส่วนที่พื้นถนนบริเวณหน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด .45 มม. ตกอยู่อีกกว่า 30 ปลอก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์