ยิงตร.เจ็บก่อน-เจอสวน วิหน.แก๊งยาบ้า

จับตาย - ตำ รวจ ภ.จว.สงขลา วิสา มัญฆาตกรรมนายสมพร จำเริญ
พ่อค้ายาบ้า หลังสืบพบว่ามากบดานที่ธนิดาศิริแมนชั่น อ.หาดใหญ่
จึงเข้าจับกุม แต่นายสมพรฮึดสู้ยิงใส่ จึงถูกยิงสวนเสียชีวิต

ตร.ปราบยาเสพติดสงขลาทลาย แก๊งยาบ้ากลางหาดใหญ่ ปะทะเดือดในแมนชั่น ตร.โดนยิงบาดเจ็บ 2 นาย ส่วนคนร้ายถูกวิสามัญฯ คาที่ 1 ศพในห้องน้ำ หลังเกิดเหตุจับเป็นได้ 2 เผยเป็นเอเยนต์ใหญ่ในพื้นที่ ลุยล่าต่อสมาชิกในแก๊งที่เหลือ เชื่อมีอีกหลายคน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 9 พ.ค. พ.ต.ท. ธนิต แสนเจริญ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.สงขลา เข้าล่อซื้อและจับกุมกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ภายใน "ธนิดาศิริแมน ชั่น" ถ.เทศาพัฒนาซอย 3 เขตเทศบาลนครหาด ใหญ่ ภายหลังสืบทราบว่ามีแก๊งค้ายาเสพติดเข้ามาพักอาศัยอยู่ในห้องเลขที่ 205 และ 206  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าล่อซื้อนั้นคนร้ายไหวตัวทัน ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 นาย คือ ด.ต.ปรีชา เพชรมณี ถูกยิงเข้าที่แขน และ จ.ส.ต.สมชาย เรืองช่วย ถูกยิงเข้าที่ขา เจ้าหน้าที่จึงยิงตอบโต้ถูกคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย คือ นายสมพร จำเริญ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 8 ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำของห้องพัก 206 โดยในมือยังกำอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.ไว้แน่น สภาพศพถูกยิงเข้าศีรษะและลำตัวแห่งละนัด หลังการปะทะเจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายได้ 2 คน คือ นายกิตติศักดิ์ สังข์ทอง และนายธวัชชัย หวานแก้ว ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลต่อไป

จากการตรวจค้นภายในห้องพักหมายเลข 206 พบของกลางยาบ้าจำนวน 300 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้าอีก 1 ชุด อยู่บนเตียงนอน ขวดเหล้าและขวดเบียร์ที่ดื่มหมดแล้ว

หลังเกิดเหตุพล.ต.ต.ก่อเหตุ วงศ์วรชาติ รองผบช.ภาค 9 พร้อมด้วยพ.ต.อ.สาคร ทองมุณี พ.ต.อ.วีรสิทธิ์ เพชรคล้าย พ.ต.อ.ดำรง วัฒโนดร รองผบก.สงขลา มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งขยายผลสอบสวนคนร้ายที่จับกุมได้ เพื่อสาวถึงกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดรายนี้ ซึ่งเป็นเอเยนต์ใหญ่รายหนึ่งในพื้นที่อ.หาดใหญ่ และเชื่อว่ายังมีเพื่อนร่วมขบวนการที่เหลืออีกหลายคน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วทั้งสองคน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์