ยิงดาบตำรวจสระแก้ว ดับกลางงานบวช

ภาพประกอบจาก ข่าวสด


ยิงดาบตำรวจสระแก้ว ดับกลางงานบวช

เมื่อเวลา 06.30 น.ของวันนี้ที่ 12 ก.ค.54 พ.ต.ท.ภูมิรัตน์สันต์ เฉยเจริญ พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.คลองหาด จ.สระแก้วได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูคลองหาดว่า ได้พบศพ ด.ต.จีระวัฒน์ ลาสมศรี อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้วถูกยิงเสียชีวิตคาที่ ที่บริเวณศาลาด้านข้างหอประชุมโรงเรียนคลองหาดพิทยาคม

ที่เกิดเหตุ พบศพ ด.ต.จีระวัฒน์ ถูกยิง กระสุนเข้าที่บริเวณกกหูขวาและท้ายทอยเสียชีวิตคาที่ โดยห้อยหัวลงพื้น  ในกระเป๋ากางเกงยังมีอาวุธปืนพกสั้นออร์โตเมติคพกอยู่ในกระเป๋าข้างขวา บริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบ พบว่าห่างออกไปเพียงเล็กน้อยพบ รถกระบะอีซูซุสีดำหมายเลขทะเบียน ฏบ-7201 กทม.ถูกกระสุนปืนเป็นรอยเกือบทะลุ 6 รู และบริเวณโดยรอบ พบสะเก็ดหมอนรองกระสุนตกเกลื่อน

จากการสอบสวน ทราบว่าเมื่อคืนนี้ที่บริเวณหอประชุมโรงเรียนได้มีงานเลี้ยงฉลองเป็นงานบวช ลูกชายของนางสุชาดา สุทธิศิรินนท์ หลังจากงานเลี้ยงผ่านไปสักพัก ด.ต.จีระวัฒน์ ผู้ตายได้เดินเข้าไปสอบถามนางสุชาดา เจ้าภาพงาน จนกระทั่งมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับพี่ชายและน้องชายนางสุชาดา เหตุเพราะหึงหวง จนเป็นเหตุให้มีการชกต่อยกันขึ้นในบริเวณงาน จากนั้นก็ได้มีการห้ามปรามจนเลิกรากันไป

จนกระทั่งงานฉลองงานบวชเลิก ด.ต.จีระวัฒน์ออกมานั่งกินเหล้าอยู่ผู้เดียวที่บริเวณด้านข้าง ช่วงเที่ยงคืนกว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด แต่ก็ไม่มีใครสนใจอีกทั้งบริเวณด้านนอกมืดสนิท คนผ่านไปมาก็นึกว่า ด.ต.จีระวัฒน์ผู้ตายเมานั่งหลับอยู่ จนกระทั่งเช้า จึงได้พบว่าเป็นศพไปแล้ว ตำรวจคาดว่าเป็นเหตุหึงหวง โดยส่งศพด.ต.จีระวัฒน์ ไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์