ยิงดับหนุ่มคลั่งยาบ้า คว้ามีดไล่ฟันคนกลางดึกในศูนย์การเรียนรู้บ้านจำรุง จ.ระยอง

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


 เมื่อ 8 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.นันทกร คำพร ร้อยเวร สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในศูนย์เรียนรู้บ้านจำรุง จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยพุทธศาสตร์แกลง ด้านหน้าสำนักงานกองทุนสวัสดิการเครือข่าย ศูนย์เรียนรู้บ้านจำรุง เลขที่ 70 หมู่ 7 ต.เนินฆ้อ อ.แกลง 

พบผู้เสียชีวิตที่พื้นข้างโต๊ะหินอ่อนเป็นชาย สภาพศพสวมกางเกง ไม่สวมเสื้อ ในมือกำมีดพร้าด้ามยาว เลือดท่วมหน้า มีรอยถูกอาวุธปืนขนาด .38 ยิงที่ศีรษะ 2 นัด หน้าท้องและเอว 3 นัด ก้น 1 นัด รวม 6 นัด และกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้นโดยรอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนาย คมสันต์ อายุ 35 ปี 

 ส่วนมือยิงคือนายนพดล อายุ 32 ปี  ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยกล่าวว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนบ้านจำรุง ขณะเข้าเวรยามดูแลความเรียบร้อยภายในศูนย์ กลางดึกนายคมสันต์ ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมา คลุ้มคลั่งถือมีดพร้าด้ามยาวบุกเข้ามา ใช้มีดฟันทำลายข้าวของในอาคาร จนกระจกแตกกระจาย ตนเองตะโกนห้ามปราม แต่นายคมสันต์พูดจาไม่รู้เรื่อง ปรี่เข้ามาเงื้อมีดจะฟัน ตนจึงใช้อาวุธปืนยิงสวนไปไม่ยั้ง ถูกนายคนสันต์เสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมมือยิงส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 จากการตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิตพบมีประวัติเสพยาบ้า และมักคลุ้มคลั่งก่อเหตุทำร้ายผู้คนในละแวกดังกล่าวเป็นประจำ คาดว่าก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้าเกินขนาดจนประสาทหลอน คิดว่าจะมีคนมาทำร้าย จึงใช้มีดไล่ทำร้ายชาวบ้าน กระทั่งเข้าไปทำลายข้าวของในศูนย์การเรียนรู้บ้านจำรุง และถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์