ยิงดับผัวเมีย แค่แย่งที่จอดรถพ่อค้าตลาดสี่มุมเมือง เปิดศึกฆ่ากลางถนน!

คนร้ายไล่ยิงสองผัวเมียกลางถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว รถพุ่งตกคูน้ำดับสยองคารถปิกอัพ ส่วนรถ ผู้ต้องสงสัยเป็นมือปืน เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางไปชนกับรถชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตร.สั่งอายัดตัวไว้รอสอบสวน ญาติเผยคนตายขายผักอยู่ตลาดสี่มุมเมือง เคยทะเลาะกับพ่อค้าผักด้วยกันเรื่องแย่งที่จอดรถ ถึงขั้นมีการขู่อาฆาตกันไว้ ก่อนเกิดเหตุขณะขับรถกลับบ้านที่สุพรรณฯ โทร.มา บอกญาติว่ามีรถขับตาม สงสัยเป็นคู่อริ จากนั้นวางสายไปแล้วติดต่อไม่ได้อีกเลย มาพบอีกทีกลายเป็นศพถูกยิงตายทั้งคู่ เหตุพ่อค้าแย่งที่จอดรถกันในตลาดถึงขั้นตามมายิงตาย 2 ศพครั้งนี้ เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 26 ก.ย. พ.ต.ต.สนั่น บุญชู สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันหลายคัน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ม.7 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว

แย่งที่จอด- นายกฤตนพ ปักษี ขับรถปิกอัพชนกับรถอีกคันได้รับบาดเจ็บ
บนถนนปทุมฯ-ลาดหลุมแก้ว สงสัยเป็นมือปืนที่ฆ่านายนิพนธ์
และนางขวัญยืน สังวาลย์ทอง สองผัวเมียจากปัญหาแย่งที่จอดรถ


จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.ไกลเขตต์ บุรีรักษ์ สวญ.สภ.คูบางหลวง และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บพ 4306 สุพรรณบุรี ตกอยู่ในคูน้ำข้างทาง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน 2 ราย ทราบชื่อคือ นายนิพนธ์ สังวาลย์ทอง อายุ 34 ปี ผู้ขับขี่ จากการตรวจสอบพบรอยบาดแผลถูกยิงที่หน้าอก 1 นัด ที่เอวมีปืนพกสั้นขนาด .22 เหน็บอยู่ และนางขวัญยืน สังวาลย์ทอง อายุ 36 ปี ถูกยิงที่หน้าผาก 1 นัด ทั้งคู่อยู่บ้านเลขที่ 178 ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นอกจากนี้ยังพบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ณป 7410 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนไหล่ทาง

ส่วนบริเวณถนนฝั่งตรงข้าม ยังพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมาย เลขทะเบียน บท 3715 นนทบุรี จอดขวางกลางถนน

ในสภาพถูกรถกระบะอีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน บจ 5988 สุพรรณ บุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุกถ่านชนเข้ากลางตัวถัง มีผู้บาดเจ็บ 3 คน คือนายกฤตนพ ปักษี อายุ 26 ปี บาดเจ็บขาขวาและแขนซ้ายหัก นายณัฐพล สุขสำราญ อายุ 24 ปี บาดเจ็บสะโพกหลุด และด.ช.บัญญัติ ราชสีห์ อายุ 13 ปี ถูกกระจกบาดบาดเจ็บเล็กน้อย จึงช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว นอกจากนี้ ที่บริเวณกลางถนน เจ้าหน้าที่พบกระสุนปืนขนาด .22 ตกกระจายเกลื่อน นับได้จำนวน 24 นัด และซองปืน 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายสมพงษ์ ราชสีห์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 ม.1 ต.บางตาเถร อ.สอง พี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะบรรทุกถ่าน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนและบุตรชาย ขับรถมาตามถนนเพื่อนำถ่านไป ส่งที่ตลาดย่านรังสิต

 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ ก็มีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ พุ่งข้ามเกาะกลางถนนตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ตนเองเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว พอลงจากรถมองไปฝั่งตรงข้ามเห็นรถกระบะอีกคันตกอยู่ในคูน้ำข้างทาง ตอนแรกคิดว่าอาจจะมีอุบัติเหตุทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางมา ขณะที่นายทรงบุญ ทองอ่อน อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/3 ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ญาติผู้ตายให้การว่า นายนิพนธ์ และนางขวัญยืน มีอาชีพขายผักอยู่ที่ตลาดสี่มุมเมือง ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยมีเรื่องกับพ่อค้า ผักด้วยกันเรื่องแย่งที่จอดรถในตลาด มีการข่มขู่กันมาแล้ว และเมื่อคืนที่ผ่านมาก็มีการกระทบกระทั่งกันอีก จนเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. นายนิพนธ์ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.คูคต จ.ปทุมธานี จากนั้นก็ขับรถกลับบ้านที่อ.สองพี่น้อง ระหว่างทางนายนิพนธ์โทรศัพท์มาหาตน บอกว่าคู่กรณีขับรถตามมาหลายคัน ตนบอกว่าให้ระวังตัวและถามว่าขับมาถึงไหนแล้ว นายนิพนธ์บอกว่ากำลังข้ามสะพานปทุมธานี ตนจึงย้ำว่าให้ระวังและจะขับรถไปหา

จากนั้นตนและญาติๆ จึงขับรถมาจากอ.สองพี่น้องด้วยความเป็นห่วง แต่ต่อมาไม่สามารถติดต่อกับผู้ตายได้ อีก จนมาถึงที่เกิดเหตุทราบว่าทั้งคู่ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

พล.ต.ต.วิทยา กล่าวว่า จากการสอบ สวนเบื้องต้นนั้น คาดว่าผู้บาดเจ็บ 2 ราย ที่ขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บท 3715 นนทบุรี คือ นายกฤตนพ ปักษี และนายณัฐพล สุขสำราญ อาจเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายนิพนธ์และนางขวัญยืนเสียชีวิต และรถเกิดเสียหลักจนพุ่งข้ามเกาะกลางถนน มาชนกับรถบรรทุกถ่านของนายสมพงษ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แม้ในเบื้องต้นทั้งคู่จะให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ได้สั่งให้อายัดตัวไว้ก่อน เมื่ออาการบาดเจ็บดีขึ้นจะได้สอบสวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์