ยิงช่างภาพนิตยสารรถดับ ตร.ตั้ง2ปมส่วนตัว-ชู้สาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา (20 ธ.ค.)

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายชัยทิต หรือหนุ่ม อึ้งพานิช อายุ
36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92/1 ซอยเทพประชัย ถนนนครชัยศรี แขวงและเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร (กทม.) เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 82/344 ซอยรัชดาภิเษก 52 หมู่บ้านปูนซิเมนต์ไทย แขวงและเขตบางซื่อ กทม. สถานที่ตั้งของบริษัทสมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย บริษัทนครชัยศรีมอเตอร์สปอร์ต คอมแพล็กซ์ (ไทยแลนด์เซอร์กิต) บริษัทโปรเจคเอ็มเรซซิ่ง นิตยสารท็อปเกียร์ (ไทยแลนด์) และทูวีลล์ เน็ตเวิร์ค และเอ็มมอเตอร์เรซ โดยผู้เสียชีวิตนุ่งกางเกงสีน้ำตาล สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้าอ่อน กระสุนเข้าบริเวณหน้าท้องจำนวน 5 นัด เสียชีวิตคาที่
 
นายไกรทศ วงษ์สวรรค์ เจ้าของบริษัทฯ กล่าวว่า

ผู้ตายเป็นช่างภาพประจำนิตยสารท็อปเกียร์ (ไทยแลนด์) ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายไปงานเลี้ยงมอบรางวัลเกี่ยวกับนิตยสารรถที่โรงแรมเชอราตัน หลังงานเลี้ยงได้นั่งรถยนต์ของเพื่อนมาลงที่หน้าบริษัท จากนั้นได้โทรศัพท์ให้พนักงานดูแลบริษัทไปเปิดประตูบริษัทเพื่อนำรถจักรยานยนต์ขับขี่กลับบ้าน ย่านดุสิต กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดและเกิดเหตุสลดดังกล่าว
 "ต้นเดือนที่ผ่านมา ผู้ตายไปทำงานที่จังหวัดเชียงราย มีปากเสียงกับนักแข่งรถคนหนึ่งถึงขั้นชกต่อยกัน อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากอะไร ที่ผ่านมาผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร" นายไกรทศกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ตั้งประเด็นการสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องส่วนตัว และปัญหาชู้สาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์