ยิงช่างกลดับคาแท็กซี่กลางกรุง

ยิงช่างกลดับคาแท็กซี่กลางกรุง


โหดกลางกรุง คู่อริตามยิงกลุ่มช่างกลดับ 1 เจ็บ 2 คารถแท็กซี่ ห้าแยกลาดพร้าว โชเฟอร์เผยรับกลุ่มคนตายจากห้างย่านพระราม 1 มีท่าทีลุกลน

 สั่งให้รีบขับ ขณะจอดติดไฟแดงคนร้ายเดินเข้ามาถล่มยิง พยานเผยกลุ่มก่อเหตุมี 4 คน ใช้ จยย.ตามเหยื่อมา ตร.ตรวจวงจรปิดตามจับกุม
             เหตุอุกอาจ คู่อริตามยิงกลุ่มช่างกลเสียชีวิตคารถแท็กซี่กลางกรุง เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ต.ท.นิติเวช เสาะแสง พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บภายในรถแท็กซี่ บริเวณถนนพหลโยธินฝั่งขาออก ก่อนถึงห้าแยกลาดพร้าวประมาณ 100 เมตร แขวงและเขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน รองผบก.น.2 พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผกก.สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น.2 และ สน.บางซื่อ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบบดี แพทย์กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญูญู

              ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน มจ7003 กรุงเทพมหานคร ถูกยิงที่กระจกประตูด้านซ้ายทั้งข้างหน้าและข้างหลังแตกละเอียด ภายในรถมีคราบเลือดที่เบาะคนนั่ง จอดอยู่เลนกลางถนน หน้ารถพบศพนายจักรพันธ์ แดงงาม อายุ 20 ปี นอนหงายอยู่กลางถนนหน้ารถ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงที่หลังและไหล่ซ้ายรวม 3 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สะพานควาย 2 คน คือ นายกิตติศักดิ์ ชื่นด้วง อายุ 22 ปี ถูกยิงที่ไหล่ซ้าย และนายณัฐพล นำหน้ากองทัพ อายุ 22 ปี ถูกยิงที่กลางหลัง และมีบาดแผลกระสุนเฉี่ยวศีรษะโดยทั้งสองเป็นนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน (ช่างกลปทุมวัน)

              นายเกรียงเดช ขำบุตร คนขับแทกซี่คันเกิดเหตุ ให้การต่อเจ้าหน้าที่ว่า รับผู้โดยสารกลุ่มดังกล่าวจากห้างโลตัสพระราม 1 เพื่อไปส่งที่ห้างเดอะมอล์บางกะปิ ระหว่างนั่งรถมาก็มีท่าทางลุกลี้ลุกลน พยายามเร่งให้ขับรถเร็ว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนถึงห้าแยกลาดพร้าว เวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่รถติด ระหว่างรถจอดติดอยู่มีคนร้ายเดินมากระหน่ำยิงใส่ผู้โดยสารที่อยู่ในรถ ตนตกใจมาก พยายามหลบคมกระสุน จึงไม่ได้สังเกตว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมากันกี่คน มีรูปร่างลักษณะอย่างไร จากนั้นผู้ตาย ซึ่งนั่งอยู่เบาะหน้า ได้เปิดประตูรถออกไปเดินวนอยู่บริเวณหน้ารถ ก่อนจะล้มฟุบลงกับพื้นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

              เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เป็นพนักงานขับรถธนาคารกรุงไทย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลารถติด รถของตนต่อท้ายรถแทกซี่คันเกิดเหตุ ระหว่างนั้นสังเกตเห็นกลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาด้วยกัน 4 คน สวมหมวกกันน็อกทั้งหมด โดยขับมาจอดอยู่ที่ริมฟุตบาท จากนั้นคนซ้อนท้ายเดินลงมาจ่อยิงที่รถแท็กซี่หลายนัด คนร้ายที่ก่อเหตุยิงสวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนขายาว รถจักรยานยนตืที่ใช้ก่อเหตุจำได้ว่ายี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน บปพ 732 ส่วนอีกคันเป็นฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ หลังก่อเหตุได้ขับรถมุ่งหน้าไปทางห้าแยกลาดพร้าว

              พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผกก.สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า จากการให้ข้อมูลของพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุมีด้วยกัน 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คันเป็นพาหนะ ซึ่งนักศึกษา 2 คนที่ถูกยิงบาดเจ็บเป็นช่างกลปทุมวัน ส่วนผู้เสียชีวิตทราบว่าไม่ได้เรียนหนังสือ แต่คลุกคลีอยู่กับกลุ่มผู้บาดเจ็บ ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนทั้งของ บก.น.2 และสน.บางซื่อ ลงพื้นที่หาข้อมูล และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่ากลุ่มผู้ตายและผู้บาดเจ็บมีเรื่องวิวาทกับคู่อริบริเวณหน้าป้ายรถเมล์ห้างโลตัสพระราม 1 ก่อนจะขึ้นรถแท็กซี่ และมาเกิดดังกล่าว คาดว่าคนที่ก่อเหตุน่าจะเป็นสถาบันคู่อริ ส่วนจะเป็นสถาบันไหนต้องสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์