ยิงคาวอลโว่ ทนายขายแอมเวย์

เหตุอุกอาจมือปืนประกบยิงทนายความดับสยองคารถ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 6 พ.ย.

ร.ต.อ.พงศักดิ์ การรัตน์ พงส. (สบ2) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ตรงข้ามปากซอยนวมินทร์ 66 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมผู้เกี่ยวข้อง 
จุดเกิดเหตุพบรถยนต์วอลโว่ รุ่น 940 GL สีเขียว หมายเลข ทะเบียน ฉก8853 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนกลางถนนมุ่งหน้าแยกบางกะปิ กระจกประตูข้างคนขับ มีรอยกระสุนทะลุ 4 รู ส่วนเบาะที่นั่งข้างคนขับ พบศพนายสมเกียรติ ธราพร อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/342 หมู่บ้านวรรณจิตต์ ซอยนวลจันทร์ 14 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม มีอาชีพเป็นทนายความอิสระ และเป็นตัวแทน จำหน่ายผลิตภัณฑ์แอมเวย์ ถูกยิงที่ลำคอ โหนกแก้มซ้ายและไหล่ซ้ายอย่างละนัด บนถนนพบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 


จากการสอบสวนนายน้ำเพชร ธราพร อายุ 20 ปี ลูกชายผู้ตาย เรียนอยู่ชั้นปี 2 มหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตกใจ

ไหล่ซ้ายและกลางหลังมีรอยกระสุนเฉี่ยว ให้การว่าก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้าน จะไปส่งพ่อ เพื่อประชุมตัวแทนจำหน่ายแอมเวย์ที่สำนักงานสาขาบางกะปิ ใกล้กับแยกลำสาลี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ มีรถ จยย. ขี่มาประกบด้านข้าง โดยคนขี่สวมหมวกกันน็อกมองไม่เห็นใบหน้า ส่วนมือปืนนั่งซ้อนท้ายสวมหมวกแก๊ป ได้ ชักปืนออกมาสาดกระสุนใส่ 4 นัด ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จำไม่ได้ว่าคนร้ายแต่งกายอย่างไร ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร เพราะพ่อไม่เคยเล่าปัญหาต่างๆให้ฟัง


ต่อมานางอังคณา ธราพร อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตายไปดูศพ ถึงกับร่ำไห้เป็นลมล้มพับ

ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสอบสวนหาสาเหตุปมสังหารที่ชัดเจนได้ แต่ ในเบื้องต้น เชื่อว่าชนวนเหตุน่าจะมาจากเรื่องหน้าที่การงาน โดยเฉพาะเกี่ยวกับการว่าคดีความต่างๆ และเรื่องธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์แอมเวย์ โดยคนร้ายน่าจะเฝ้าติดตามตั้งแต่ออกจากบ้านและเป็นมือปืนอาชีพ เนื่องจากลั่นกระสุนสังหารเหยื่อได้อย่างแม่นยำ


ด้านพ.ต.ท.จิตเทพ อินทร์เล็ก รอง ผกก. สส.สน. ลาดพร้าว รักษาการ ผกก. เปิดเผยว่าขณะนี้มองสาเหตุการ เสียชีวิตมาจากเรื่องหน้าที่และธุรกิจของคนตายเป็นหลัก แต่เนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิด การสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องยังได้ข้อมูลไม่มากนัก ต้องรอสอบปากคำให้มากกว่านี้ก่อน จึงจะสามารถสรุปปมสังหารได้ชัดเจนขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์