ยิงคนสนิท อี้แทนคุณ ดับย่านดอนเมือง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เวลา 18.30 น. พ.ต.ท.เจริญ น๊ะจันต๊ะ พงส.(สบ 2) สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธผืนยิงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหลังตลาดนัดโกสุมรวมใจ แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กทม.จึงรุดไปตวรจสอบพร้อม พล.ต.ต.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐ์ผล ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.อุดมชัย ขุนวินิจ สว.สส.สน.ดอนเมือง

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง เป็นลานจอดรถหลังตลาด เจ้าหน้าที่พบกองเลือดจำนวนมากอยู่บริเวณหน้าที่ก่อสร้างร้านค้า ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะ ทราบชื่อต่อมาคือ นายชุติเดช สุวรรณเกิด อายุ 38 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนไม่ทราบชนิดยิงเข้าที่ใบหน้าโหนกแก้มซ้ายทะลุด้านหลัง และที่หน้าอก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ได้ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุน 1 หัว ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ
จากการสอบสวน นางณัฐทัย เครื่องสาย อายุ 21 ปี ภรรยา ซึ่งเปิดแผงพระอยู่ภายในตลาด ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้มาขายของอยู่ภายในตลาด จากนั้นสามีได้เดินออกไปโทรศัพท์ที่ก่อสร้างร้านค้าหลังตลาด จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด ตนรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่าสามีถูกยิงจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล กระทั่งสามีเสียชีวิตดังกล่าว จากการสอบสวนพยานทราบว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 25-30 ปี สวมชุดสีดำทั้งคู่ ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดที่ผู้ตายยืนอยู่ แล้วใช้อาวุธปืนลงมากระหน่่ำยิง จนผู้ตายล้มลง ก่อนขับรถหลบหนีไปทางด้านหลังตลาด

ด้าน พล.ต.ต.ดำรงค์ศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องส่วนตัว และเรื่องขัดแย้งทางการเมืองท้องถิ่น เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยลงสมัคร ส.ข. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ แต่สอบตก จากนั้นจึงได้มาช่วยงานน้ำท่วมให้กับ นายแทนคุณ จิตอิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขตดอนเมือง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ฟันธงว่าจะเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งจะได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และเรียกตัวภรรยาผู้ตาย ผู้ที่รู้จักคุ้นเคยและพยานมาสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณ : nationchannel.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์